Đông đảo thí sinh tham gia cuộc thi “Vì an toàn giao thông Thủ đô trên internet”

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Một tuần kể từ khi phát động gia cuộc thi “Vì an toàn giao thông Thủ đô trên internet” đã có hơn 3.000 thí sinh dự thi với nhiều bài thi đạt kết quả cao.

Cuộc thi 'Vì an toàn giao thông Thủ đô trên internet' do báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông, Sở Giao thông vận tải, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội tổ chức. Đây là thi trắc nghiệm kiến thức về an toàn giao thông trên internet tại địa chỉ: http://giaothonghanoi.ktdt.com.vn, bắt đầu từ 11h00 ngày 22/01/2018 đến trước 17h00 ngày 28/02/2018.
 
Đối tượng dự thi là học sinh các trường THCS, THPT, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội có điều kiện truy cập internet và có nguyện vọng tham gia cuộc thi. Thí sinh đăng ký thành viên trên trang web http://giaothonghanoi.ktdt.com.vn. Khi đã đăng ký thành viên, thí sinh vào trang web và đăng nhập với tên truy cập và mật khẩu đã đăng ký. Sau khi đăng nhập thành công thí sinh chọn “Vào thi/Thi tự do” để tham gia các vòng thi tự luyện và chọn “Thi chính thức” để tham gia thi chính thức. Tên truy cập của thí sinh không được vi phạm các quy định về đặt tên của trang web http://giaothonghanoi.ktdt.com.vn. Thí sinh phải có trách nhiệm bảo mật tài khoản của mình (khi bị mất hoặc quên sẽ không được hỗ trợ tìm lại).
Theo thống kê tử Ban tổ chức, ngay trong tuần đầu tiên, có khoảng 3.000 thí sinh dự thi, trong đó có 410 thí sinh đã qua vòng 1, với khoảng 10% thí sinh trong số này đạt điểm tuyệt đối 200/200 điểm. Hiện nay, trung bình mỗi ngày có thêm gần 400 thí sinh tham gia cuộc thi “Vì an toàn giao thông Thủ đô trên internet” trên trang web http://giaothonghanoi.ktdt.com.vn.
Cũng theo Ban tổ chức, nhiều trường có số thí sinh đạt điểm cao như trường THPT Tây Hồ; trường THPT DL Đoàn Thị Điểm...
Cuộc thi sẽ tiếp tục diễn ra đến trước 17h00 ngày 28/02/2018.
Câu hỏi Cuộc thi tập trung vào các nội dung: Kiến thức về an toàn giao thông; kỹ năng xử lý các tình huống; các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông. Thí sinh đăng ký thi theo đơn vị trường. Khi thí sinh vào thi sẽ phải nhập mã số thi của trường mình. Thành tích sẽ được tính cho cá nhân và cho tập thể trường.
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần