Đồng hành cùng tân sinh viên, tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Thanh Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 1/10, tại Hà Nội đã diễn ra Ngày hội “Chào đón tân sinh viên” với chủ đề ”Đồng hành cùng tân sinh viên, tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn”.

 
Với nhiều nội dung đa dạng, phong phú, ngày hội thu hút sự tham gia của trên 1.000 đoàn viên, sinh viên đến từ các trường Đại học, cao đẳng, Học viện và các quận, huyện, thị xã trên địa bàn TP Hà Nội. Đặc biệt có sự xuất hiện và giao lưu của người mẫu Thanh Hằng - đại sứ nhãn hàng của Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhà tài trợ đồng hành của Ngày hội.
 
Trong khuôn khổ nội dung Ngày hội, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với công ty Honda Việt Nam tổ chức Hội thi Lái xe mô tô giỏi, an toàn với sự nhiệt tình hưởng ứng của hơn 500 bạn thanh niên; Tọa đàm “Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2017” với nhiều thông tin chia sẻ thú vị, hữu ích tới đông đảo đoàn viên, sinh viên. Trong buổi tọa đàm, Thành đoàn Hà Nội đã trao quyết định ra mắt đội hình “Thanh niên tình nguyện sơ cấp cứu tai nạn giao thông cấp Thành phố năm 2017”.
 
Cùng trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng An toàn giao thông, vào ngày 3/10, tại 2 trường Đại học Giao thông vận tải và Cao đẳng Sư phạm Trung ương, Thành đoàn - Hội LHTN thành phố Hà Nội tiếp tục đăng cai tổ chức ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” với sự tham gia của gần 1.000 bạn đoàn viên, sinh viên.
Đây là một trong những hoạt động cao điểm hưởng ứng tháng An toàn giao thông của Thành đoàn Hà Nội. Đây thực sự là Ngày hội sôi nổi, thú vị và thu hút được sự quan tâm của đông đảo đoàn viên, thanh niên, sinh viên và nhân dân, thể hiện được vai trò, trách nhiệm và tinh thần xung kích của tuổi trẻ Thủ đô trong việc xây dựng văn hóa giao thông góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.