Đồng hồ Apple Watch ra mắt vào 9/3 ?

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Apple vừa phát đi thư mời tới giới truyền thông về một sự kiện đặc biệt của hãng sẽ diễn ra vào ngày 9/3 tới.

Theo thông lệ từ trước đến nay của Apple, hãng công nghệ hàng đầu thế giới này mỗi khi phát đi thư mời tới giới truyền thông thường rất hiếm khi tiết lộ chi tiết về sự kiện sắp diễn ra và lần này cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên theo dự đoán, gần như chắc chắn đây sẽ là buổi ra mắt của chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đang rất được mong đợi.
 
Thư mời được gửi đi từ Apple
Thư mời được gửi đi từ Apple
Đáng chú ý, trên thư mời có in dòng chữ "Spring foward" (Mùa xuân ở phía trước), mà trước đó không lâu chính CEO của hãng Tim Cook đã từng tiết lộ thời điểm Apple Watch bắt đầu được rao tới tay người dùng. Chính vì vậy sự kiện sắp diễn ra này là thời điểm thích hợp nhất để chiếc đồng hồ thông minh được giới thiệu tới công chúng.

Dự kiến mức giá Apple Watch sẽ khởi điểm từ 350 USD, tuy nhiên với những phiên bản đặc biệt, giá trị sẽ lên đến hàng nghìn USD.

Ngoài ra, giới thạo tin còn trong rằng sự kiện này cũng là lúc Apple sẽ giới thiệu các sản phẩm khác như MacBook Air 12 inch hay dịch vụ âm nhạc trực tuyến Beats Music.