Đồng hồ Galaxy Gear 2 màn hình cong sẽ ra mắt tại MWC 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Có vẻ như Samsung đã chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt thế hệ thứ 2 của chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear cùng với smartphone đang rất được chờ đợi hiện nay là Galaxy S5 tại Hội nghị di động MWC 2014 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Một nguồn tin của trang ZDNet Korea vừa cho biết, tại sự kiện của riêng mình Unpacked 5 tại Barcelona tổ chức ngày 24/2 tới, Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại Galaxy S5 cùng với dòng diện thoại mới là Galaxy Tab 4 và đồng hồ thông minh Galaxy Gear thế hệ thứ 2.

Thông tin cho hay dòng máy tính bảng Galaxy Tab 4 với 3 phiên bản 7 inch, 8 inch và 10,1 inch sẽ được nâng cấp từ thế hệ Galaxy Tab 3 với bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz, hỗ trợ bộ nhớ mở rộng lên tới 64GB. Các tin đồn trước đó khẳng định Galaxy Tab 4 sẽ hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, 3G, và LTE. Tablet này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat.
 Đồng hồ Galaxy Gear 2 sẽ được ra mắt cùng Galaxy S5 tại MWC 2014.
Đồng hồ Galaxy Gear 2 sẽ được ra mắt cùng Galaxy S5 tại MWC 2014.
Trang ZDNet Korea cũng tiết lộ Samsung có thể sẽ trình làng chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear 2 với thiết kế mỏng hơn từ 15-20% với thế hệ Gear đầu tiên và đặc biệt sẽ sở hữu màn hình OLED cong như chiếc điện thoại Galaxy Round của Samsung ra mắt trước đó. Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về cấu hình của Galaxy Gear 2, nhưng trang web ZDNet Korea cho hay Smart Watch này sẽ có giá bán phải chăng với thời lượng pin được cải thiện hơn.

Được biết Galaxy Gear 2 sẽ là sản phẩm được Samsung đầu tư mạnh mẽ sau khi phát hành phiên bản Gear đầu tiên nhằm thử nghiệm và thăm dò thị trường.

Thông tin về chiếc điện thoại Galaxy 5 vẫn là tâm điểm chú ý của giới công nghệ trong thời điểm này. Mới đây, thông tin chi tiết về smartphone này tiếp tục xuất hiện trong một hình ảnh chụp hộp đựng được cho là của Galaxy S5.

Thông tin trên hộp đựng cho thấy Galaxy S5 sẽ có màn hình 5.25-inch QHD (1440x2560pixels) Super AMOLED. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 2,5Ghz, RAM 3GB và camera chính 20 megapixel cùng camera phụ 2 megapixel. Hình ảnh còn tiết lộ chiếc smartphone quan trọng nhất của Samsung trong năm nay sẽ được trang bị thỏi pin 3000 mAh và chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat OS.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần