Đồng hương với thầy Park được bổ nhiệm làm HLV trưởng Hà Nội FC

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hà Nội FC chính thức thông báo bổ nhiệm HLV Park Choong-kyun - người đồng hương với HLV Park Hang-seo vào ghế HLV trưởng đội bóng để thay thế cho ông Hoàng Văn Phúc.

 Tân HLV trưởng Hà Nội FC Park Choong-kyun là người đồng hương với HLV Park Hang-seo.
Chiều 20/4, Hà Nội FC chính thức bổ nhiệm HLV Park Choong-kyun để thay thế cho ông Hoàng Văn Phúc. Đây là vị HLV nước ngoài đầu tiên được bổ nhiệm trong lịch sử Hà Nội FC. Trước đó, đội bóng Thủ đô chỉ sử dụng các HLV nội như Triệu Quang Hà, Nguyễn Hữu Thắng, Phạm Minh Đức, Chu Đình Nghiêm và Hoàng Văn Phúc.

Được biết, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đến Việt Nam vào ngày 11/4 vừa qua, nhưng phải đến hôm nay, ông mới được bổ nhiệm và bắt tay vào công việc mới. Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc trở lại vị trí Giám đốc kỹ thuật của CLB.
HLV Park Choong-kyun sinh năm 1973, từng chơi cho nhiều CLB danh tiếng tại K-League và khoác áo ĐTQG Hàn Quốc. Trong sự nghiệp của mình, HLV Park Choong-kyun từng dẫn dắt ĐTQG Guam và CLB Thiên Thân Quyền Kiện. Dấu ấn lớn nhất của HLV Park Choong-kyun là 6 năm làm trợ lý HLV tại CLB Jeonbuk Hyundai Motors - đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc, cùng với CLB này giành 4 danh hiệu vô địch quốc gia (2014, 2015, 2017, 2018) và có một mùa giải đứng ở vị trí á quân (2016).
Vị chiến lực gia người Hàn Quốc sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng Thủ đô vào ngày 28/4, khi Hà Nội FC tiếp đón CLB Bình Định trên sân nhà Hàng Đẫy. Hiện tại, Hà Nội FC đang đứng ở vị trí thứ 8 khi chỉ có được 13 điểm, mới nhất họ đã để thua HAGL với tỷ số 0-1 trên sân Pleiku tại vòng 10 V-League 2021.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần