Đồng loạt khuyến mại dịp Lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch 2016, hàng loạt các doanh nghiệp Việt, cửa hàng thời trang, gia dụng tại Hà Nội đồng loạt thực hiện chương trình giảm giá và tặng quà tri ân khách hàng.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị, tất cả các siêu thị, Trung tâm thương mại trên địa bàn Thủ đô đã đồng loạt giảm giá, khuyến mại tặng quà nhằm tri ân khách hàng.

Các mặt hàng giảm giá trong đợt này bao gồm: Bánh kẹo, mứt các loại, nước giải khát, các sản phẩm hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, …
 Các cửa hàng thời trang giảm giá đến 50% nhiều sản phẩm dịp Lễ Gáng sinh và Tết Dương lịch.
Theo chia sẻ của ông Trương Anh Tú, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại Hòa Bình (V+): Dịp lễ Noel năm nay, V+ đã kết hợp với các doanh nghiệp, nhà phân phối chuẩn bị nguồn hàng cung ứng dồi dào, đảm bảo đủ lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng. Nhiều doanh nghiệp đang niêm yết giảm giá nhiều sản phẩm hàng hóa lên đến 50%. Đặc biệt, dịp này V+ đã phối hợp với Công ty CP Thương mại An Việt cung ứng nông sản sạch, rõ nguồn gốc xuất xứ đến tay người tiêu dùng.
 Đồ gia dụng và nhiều mặt hàng khác tại Big C giảm giá.
Cũng giống V+, siêu thị Big C cũng kết nối với các nhà cung cấp đảm bảo ổn định nguồn hàng hóa cho người tiêu dùng. Nhiều doanh nghiệp đang phối hợp với các trung tâm thương mại giới thiệu sản phẩm hàng hóa mới.

Cùng với các trung tâm thương mại, trên các tuyến phố Hà Nội, hầu hết các cửa hàng thời trang, giày dép, đồ gia dụng đều đang thực hiện chương trình giảm giá. Hầu hết giá các mặt hàng đều giảm từ 10 – 50%, một số cửa hàng còn giảm giá đến 70%.
 Công ty May 10 giảm giá từ 12-50% giá nhiều sản phẩm.
Chương trình khuyến mại của các doanh nghiệp, siêu thị sẽ kéo dài hết dịp Tết Dương lịch 2017.