Đồng loạt kiểm tra nhiều cửa hàng Con Cưng ở TP Hồ Chí Minh

Theo VOV.VN
Chia sẻ Zalo

Trước đó, một khách hàng ở quận Tân Bình phản ánh, bộ đồ trẻ em mua về có dấu hiệu bị cắt và thay thế tem nhãn.

 Một cửa hàng của hệ thống Con Cưng (ảnh: Nhịp sống kinh tế)
Chiều nay (22/7), Tổ công tác 334 (Bộ Công Thương) phối hợp với Chi cục quản lý thị trường TP Hồ Chí Minh tiến hành kiểm tra 3 cửa hàng thuộc hệ thống của Công ty Cổ phần Con Cưng (Concung.com) tại thành phố.
3 cửa hàng bị kiểm tra nằm ở địa chỉ số 78 Tôn Thất Tùng, quận 1; 424 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3 và số 833-835 đường Hồng Bàng, quận 6. Đoàn công tác cho biết, bước đầu kiểm tra cho thấy nhiều mặt hàng có dấu hiệu vi phạm về quy định ghi nhãn mác, nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa.

Liên quan đến vụ việc này, trước đó, một khách hàng ở quận Tân Bình phản ánh, bộ đồ trẻ em mua về có dấu hiệu bị cắt và thay thế tem nhãn. Doanh nghiệp này xác nhận sản phẩm trên bị lỗi trong khâu sản xuất thành phẩm, nhưng vẫn cho rằng hàng hóa đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu của Thái Lan.

Sau đó, Công ty Cổ phần Con Cưng đã thông báo thu hồi toàn bộ lô hàng này trên toàn bộ hệ thống cửa hàng và từ những khách hàng đã mua sản phẩm. Đại diện đoàn công tác cho biết sắp tới sẽ tiếp tục kiểm tra 105 cửa hàng Con Cưng tại TP Hồ Chí Minh.

Được biết, Công ty Cổ phần Con Cưng thành lập năm 2011, chuyên kinh doanh ngành hàng dành riêng cho các mẹ bầu và em bé. Theo website của doanh nghiệp này, hiện có 230 siêu thị Con Cưng và Toycity trải rộng trên 40 tỉnh thành cả nước, dự tính con số này sẽ tăng lên 500 đến cuối năm 2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần