Đồng Nai: Nhân viên cơ sở karaoke “tắm tiên” với khách

Trúc Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm thu hút khách cho dịch vụ karaoke và được tăng tiền “bo”, nhiều nữ nhân viên phục vụ đã… thoát y nhảy múa với khách nam.

Ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang lập hồ sơ để xử lý cơ sở Karaoke Dòng Đời (My Way) ở tổ 2, khu phố 2, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa (Đồng Nai).

  Các nữ nhân viên phục vụ quán karaoke. Ảnh minh họa.

Sau nhiều ngày theo dõi, vào lúc 21 giờ 30 tối 5/9, Đội chống tệ nạn xã hội và mua bán người - PC02 phối hợp Công an TP Biên Hòa và phường Tân Tiến kiểm tra hành chính cơ sở Karaoke Dòng Đời.

Thời điểm này, 4 phòng đang hoạt động có khách hát karaoke, lực lượng công an bắt quả tang 2 nữ phục vụ trong tình trạng thoát y, 3 phục vụ nữ không mặc áo nhảy múa với khách. Các nhân viên nữ khai có thỏa thuận với chủ cơ sở để thực hiện việc thoát y nhằm câu khách đến karaoke và được tăng tiến “bo” của khách.

Theo PC02 Công an tỉnh Đồng Nai, để đối phó với lực lượng chức năng, người của quán Karaoke Dòng Đời tắt đèn và khóa cửa chính nhằm hoạt động lén lút, bất chấp quy định của tỉnh Đồng Nai trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.