Đốt bình ga, khủng bố tinh thần nhà vợ cũ

Tuấn Kiệt
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do mẫu thuẫn gia đình, Tuấn mang 4 bình ga lớn đến đốt trước cổng nhà bố vợ cũ, 3 bình bốc cháy ngùn ngụt khiến người dân một phen tá hỏa…

Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip.
Ngày 19/7, Công an huyện Thường Tín cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý Nguyễn Văn Tuấn (SN 1987, trú tại huyện Thường Tín) để điều tra về hành vi mang bình ga đến đốt tại cửa nhà người dân trên địa bàn.
Trước đó, trưa 18/7, Tuấn chở 4 bình gas loại 12kg đến trước cổng nhà ông Nguyễn Văn K. tại xã Văn Phú, huyện Thường Tín. Sau khi bỏ xuống sân, Tuấn mở van, châm lửa đốt. 3 trong số 4 bình gas phì lửa cháy khiến người dân trong khu vực kinh hãi náo động.
Nhận được thông tin, công an xã Văn Phú cùng lực lượng Cảnh sát PCCC&CHCN số 12 đã khẩn trương đến hiện trường dập lửa. Các chiến sĩ đã phải huy động 2 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy đến chữa cháy… Rất may lửa từ các bình ga chưa cháy lan nên sau ít phút đám cháy đã bị dập tắt.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân sự việc do Tuấn muốn đón vợ cũ về chung sống nhưng không được vợ cũ và gia đình chấp nhận. Ấm ức, Tuấn đã hành động dại dột. Tuấn hoàn thành thủ tục ly hôn với vợ từ cách đây 2 năm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần