Đột kích quán karaoke, cảnh sát phát hiện hơn 20 thanh niên đang “bay lắc”

Đạt Lê - Gia Bách
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Tiến hành đột kích quán karaoke, công an phát hiện 24 thanh niên đang sử dụng ma tuý, trong đó có 9 đối tượng là nữ có biểu hiện phê ma túy, bay lắc điên cuồng.

 Nhóm đối tượng bị cảnh sát bắt quả tang khi sử dụng ma tuý. Ảnh: Công an Hưng Yên.

Thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên, thực hiện tháng cao điểm đấu tranh phòng chống tội phạm về ma túy. Khoảng 0 giờ 50 phút ngày 16/6/2019, Công an TP Hưng Yên đã tiến hành đột kích quán karaoke Bạch Dương, địa chỉ ở số 47, đường Ngô Tất Tố, phường An Tảo, TP Hưng Yên, do Phạm Thúy Vân (SN 1988, ở số nhà 149 Đông Thành, phường Lê Lợi, TP Hưng Yên) làm chủ.

Phát hiện tại 2 phòng hát 301 và 302 của quán karaoke này có 24 thanh niên (trong đó có 9 nữ) có biểu hiện phê ma túy, bay lắc điên cuồng. Hầu hết các thanh niên trên đều có hộ khẩu thường trú tại TP Hưng Yên. Khi lực lượng công an ập vào kiểm tra, tại phòng 301 có 13 nam, nữ thanh niên đang bay lắc trong tiếng nhạc lớn.
 
 Các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy bị đưa về Công an Thành phố Hưng Yên để điều tra làm rõ. Ảnh: Công an Hưng Yên.
Quá trình kiểm tra, lực lượng Công an thu giữ 1 túi nilon bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng, 3 miếng viên nén màu vàng cam cùng nhiều dụng cụ liên quan đến việc sử dụng ma túy. Tại phòng 302 phát hiện có 11 nam, nữ thanh niên đang có biểu hiện phê ma túy. Thu giữ tại chỗ 2 túi nilon chứa các chất kết tinh màu trắng, 1 cục chất bột kết tinh màu hồng.
Ngoài ra, ở cả 2 phòng, thu giữ  2 túi nilon bên trong chứa hàng chục vỏ bóng cười chưa qua sử dụng cùng 3 bình chứa khí cười và nhiều vật chứng liên quan. Đến 8 giờ cùng ngày, Công an TP Hưng Yên phối hợp với Trung tâm y tế Thành phố tiến hành xét nghiệm ma túy đối với các đối tượng trên. Kết quả cả 24 đối tượng đều dương tính với ma túy.
Hiện Công an TP Hưng Yên đang quản lý các đối tượng để tiến hành điều tra làm rõ nguồn ma túy các đối tượng sử dụng và trách nhiệm của chủ quán karaoke trong việc hoạt động quá giờ quy định và để xảy ra vụ việc trên.
Trước đó, ngày 7/4, Công an tỉnh Hưng Yên cùng lực lượng Công an huyện Khoái Châu đột kích và phát hiện 69 nam, nữ đang có biểu hiện "bay lắc", sử dụng ma túy trong các phòng của quán karaoke thuộc xã Đông Kết, huyện Khoái Châu. Theo đó rạng sáng cùng ngày, hàng chục cảnh sát cơ động, Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện Khoái Châu, đột kích quán karaoke XMEN ở xã Đông Kết.
Tại đây, nhà chức trách phát hiện tại 4 phòng hát của quán có 69 thanh niên, trong đó 23 nữ, 46 nam, có dấu hiệu sử dụng ma túy. Ở một số phòng hát khác, nhiều đôi nam nữ có biểu hiện phê ma túy. Cảnh sát cũng tìm thấy trong các phòng có nhiều đồ vật liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy; hàng chục quả bóng cười đã qua sử dụng vứt dưới nền nhà cùng nhiều bình chứa khí cười; các túi nilon chứa tinh thể màu trắng, và các viên nén ma túy tổng hợp. Kiểm tra kho của quán karaoke này, nhà chức trách thu giữ 14 bình khí cười, 6 bình sử dụng để hút shisha, 600 quả bóng cao su (bóng cười) chưa sử dụng.
Theo CQĐT, trong 69 người được đưa về trụ sở, 45 người dương tính với ma túy. Các thanh niên bị phát hiện trong quán karaoke đến từ Hưng Yên, Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An, Quảng Ninh, Lào Cai, Hòa Bình và Hải Phòng. 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần