Đột phá về công nghệ để giữ uy tín thương hiệu Viglacera

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù gặp nhiều khó khăn thách thức, nhưng năm 2015, Công ty CP Viglacera Hạ Long vẫn đạt doanh thu 1.558,3 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 126,1 tỷ đồng; thu nhập bình quân 7,1 triệu đồng/người/tháng; nộp ngân sách nhà nước 102,6 tỷ đồng.

Tổng Giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long Trần Hồng Quang cho biết, năm qua, điều quan trọng nhất mà công ty đạt được là tiết giảm được chi phí sản xuất, đẩy mạnh chất lượng khiến giá bán tăng, lợi nhuận tăng. Lợi ích đối với người lao động cũng ngày một rõ rệt hơn thể hiện qua việc thu nhập của người lao động ngày một cao hơn. Vì vậy, công ty đã hoàn thành và vượt kế hoạch sớm so với dự kiến.
Ảnh Viglacera Hạ Long
Viglacera Hạ Long
Tình hình tài chính của Viglacera Hạ Long ngày càng có chiều hướng tốt hơn và là tiền đề để công ty thực hiện các kế hoạch tái đầu tư, mở rộng đầu tư, từ đó nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm cũng như tăng cường khả năng cạnh tranh của các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera Hạ Long trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

Năm 2016 và các năm tiếp theo, dự báo tình hình cạnh tranh trên thị trường VLXD đất sét nung cao cấp sẽ ngày một khắc nghiệt hơn. Hiện nay có thể thấy rõ xu hướng mới trên thị trường, đó là một số nhà đầu tư lớn, các Tập đoàn lớn ở nước ngoài đang tích cực mở rộng và đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam. Do đó, nhiệm vụ đặt ra với Viglacera Hạ Long là phải đột phá sâu và mạnh hơn nữa về công nghệ kỹ thuật theo hướng hiện đại hơn nữa, để giữ gìn uy tín và danh dự của VLXD thương hiệu Viglacera trong cuộc cạnh tranh khắc nghiệt tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần