Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đột phá về công nghệ để giữ uy tín thương hiệu Viglacera

Kinhtedothi - Dù gặp nhiều khó khăn thách thức, nhưng năm 2015, Công ty CP Viglacera Hạ Long vẫn đạt doanh thu 1.558,3 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 126,1 tỷ đồng; thu nhập bình quân 7,1 triệu đồng/người/tháng; nộp ngân sách nhà nước 102,6 tỷ đồng.
Tổng Giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long Trần Hồng Quang cho biết, năm qua, điều quan trọng nhất mà công ty đạt được là tiết giảm được chi phí sản xuất, đẩy mạnh chất lượng khiến giá bán tăng, lợi nhuận tăng. Lợi ích đối với người lao động cũng ngày một rõ rệt hơn thể hiện qua việc thu nhập của người lao động ngày một cao hơn. Vì vậy, công ty đã hoàn thành và vượt kế hoạch sớm so với dự kiến.
Ảnh Viglacera Hạ Long
Viglacera Hạ Long
Tình hình tài chính của Viglacera Hạ Long ngày càng có chiều hướng tốt hơn và là tiền đề để công ty thực hiện các kế hoạch tái đầu tư, mở rộng đầu tư, từ đó nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm cũng như tăng cường khả năng cạnh tranh của các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera Hạ Long trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

Năm 2016 và các năm tiếp theo, dự báo tình hình cạnh tranh trên thị trường VLXD đất sét nung cao cấp sẽ ngày một khắc nghiệt hơn. Hiện nay có thể thấy rõ xu hướng mới trên thị trường, đó là một số nhà đầu tư lớn, các Tập đoàn lớn ở nước ngoài đang tích cực mở rộng và đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam. Do đó, nhiệm vụ đặt ra với Viglacera Hạ Long là phải đột phá sâu và mạnh hơn nữa về công nghệ kỹ thuật theo hướng hiện đại hơn nữa, để giữ gìn uy tín và danh dự của VLXD thương hiệu Viglacera trong cuộc cạnh tranh khắc nghiệt tới.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Amway Việt Nam khánh thành Kho trung tâm triệu đô

Amway Việt Nam khánh thành Kho trung tâm triệu đô

18 Nov, 07:24 PM

Kinhtedothi– Amway Việt Nam vừa chính thức khánh thành Kho trung tâm có diện tích hơn 5.000 m² tại phường Bình Dương, TP Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ), với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng).

Việt Nam nên có tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy

Việt Nam nên có tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy

18 Nov, 07:16 PM

Kinhtedothi - Kênh quảng cáo qua thang máy đang tiếp cận hàng triệu lượt xem mỗi ngày đang phát triển mạnh, nhưng tiêu chuẩn kỹ thuật và pháp lý hiện chưa được xác lập đầy đủ. Do đó cần có bộ tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy trong các chung cư từ học hỏi từ những doanh nghiệp tiên phong...

Da giày đa dạng hóa thị trường tận dụng cơ hội xuất khẩu

Da giày đa dạng hóa thị trường tận dụng cơ hội xuất khẩu

18 Nov, 04:40 PM

Kinhtedothi – Trước bối cảnh nhiều nước áp dụng chính sách thuế quan mới, trong đó có Mỹ, việc triển khai đồng bộ các nhóm giải pháp trở nên cấp thiết. Điều này sẽ giúp Việt Nam tận dụng tốt hơn những ưu đãi từ EVFTA, qua đó duy trì tăng trưởng và mở rộng thị trường xuất khẩu một cách bền vững cho doanh nghiệp, đặc biệt là ngành da giày – lĩnh vực đang có nhiều lợi thế cạnh tranh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ