Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đột phá về công nghệ để giữ uy tín thương hiệu Viglacera

Kinhtedothi - Dù gặp nhiều khó khăn thách thức, nhưng năm 2015, Công ty CP Viglacera Hạ Long vẫn đạt doanh thu 1.558,3 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 126,1 tỷ đồng; thu nhập bình quân 7,1 triệu đồng/người/tháng; nộp ngân sách nhà nước 102,6 tỷ đồng.
Tổng Giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long Trần Hồng Quang cho biết, năm qua, điều quan trọng nhất mà công ty đạt được là tiết giảm được chi phí sản xuất, đẩy mạnh chất lượng khiến giá bán tăng, lợi nhuận tăng. Lợi ích đối với người lao động cũng ngày một rõ rệt hơn thể hiện qua việc thu nhập của người lao động ngày một cao hơn. Vì vậy, công ty đã hoàn thành và vượt kế hoạch sớm so với dự kiến.
Ảnh Viglacera Hạ Long
Viglacera Hạ Long
Tình hình tài chính của Viglacera Hạ Long ngày càng có chiều hướng tốt hơn và là tiền đề để công ty thực hiện các kế hoạch tái đầu tư, mở rộng đầu tư, từ đó nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm cũng như tăng cường khả năng cạnh tranh của các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera Hạ Long trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

Năm 2016 và các năm tiếp theo, dự báo tình hình cạnh tranh trên thị trường VLXD đất sét nung cao cấp sẽ ngày một khắc nghiệt hơn. Hiện nay có thể thấy rõ xu hướng mới trên thị trường, đó là một số nhà đầu tư lớn, các Tập đoàn lớn ở nước ngoài đang tích cực mở rộng và đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam. Do đó, nhiệm vụ đặt ra với Viglacera Hạ Long là phải đột phá sâu và mạnh hơn nữa về công nghệ kỹ thuật theo hướng hiện đại hơn nữa, để giữ gìn uy tín và danh dự của VLXD thương hiệu Viglacera trong cuộc cạnh tranh khắc nghiệt tới.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

04 Dec, 06:52 PM

Kinhtedothi - VIFTA là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. VIFTA là đòn bẩy trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư song phương, nhất là đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường tiềm năng cũng như thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ - vốn là một trong những thế mạnh của Israel.

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ