Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đột phá về công nghệ để giữ uy tín thương hiệu Viglacera

Kinhtedothi - Dù gặp nhiều khó khăn thách thức, nhưng năm 2015, Công ty CP Viglacera Hạ Long vẫn đạt doanh thu 1.558,3 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 126,1 tỷ đồng; thu nhập bình quân 7,1 triệu đồng/người/tháng; nộp ngân sách nhà nước 102,6 tỷ đồng.
Tổng Giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long Trần Hồng Quang cho biết, năm qua, điều quan trọng nhất mà công ty đạt được là tiết giảm được chi phí sản xuất, đẩy mạnh chất lượng khiến giá bán tăng, lợi nhuận tăng. Lợi ích đối với người lao động cũng ngày một rõ rệt hơn thể hiện qua việc thu nhập của người lao động ngày một cao hơn. Vì vậy, công ty đã hoàn thành và vượt kế hoạch sớm so với dự kiến.
Ảnh Viglacera Hạ Long
Viglacera Hạ Long
Tình hình tài chính của Viglacera Hạ Long ngày càng có chiều hướng tốt hơn và là tiền đề để công ty thực hiện các kế hoạch tái đầu tư, mở rộng đầu tư, từ đó nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm cũng như tăng cường khả năng cạnh tranh của các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera Hạ Long trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

Năm 2016 và các năm tiếp theo, dự báo tình hình cạnh tranh trên thị trường VLXD đất sét nung cao cấp sẽ ngày một khắc nghiệt hơn. Hiện nay có thể thấy rõ xu hướng mới trên thị trường, đó là một số nhà đầu tư lớn, các Tập đoàn lớn ở nước ngoài đang tích cực mở rộng và đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam. Do đó, nhiệm vụ đặt ra với Viglacera Hạ Long là phải đột phá sâu và mạnh hơn nữa về công nghệ kỹ thuật theo hướng hiện đại hơn nữa, để giữ gìn uy tín và danh dự của VLXD thương hiệu Viglacera trong cuộc cạnh tranh khắc nghiệt tới.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Sẵn sàng nguồn điện an toàn, chất lượng cao phục vụ Sân bay quốc tế Long Thành

Sẵn sàng nguồn điện an toàn, chất lượng cao phục vụ Sân bay quốc tế Long Thành

14 Dec, 05:47 PM

Kinhtedothi - Công ty Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) cho biết, tháng 11 vừa qua, công ty đã phối hợp Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đấu nối thành công các lộ ra 22kV của Trạm biến áp 110kV Long Thành, chính thức hòa lưới điện quốc gia vào hệ thống phân phối nội bộ của sân bay. Việc này đánh dấu bước hoàn thiện quan trọng trong hạ tầng cấp điện phục vụ Cảng hàng không Quốc tế Long Thành, sẵn sàng đảm bảo điện an toàn, tin cậy khi Sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động và đón chuyến bay đầu tiên vào ngày 19/12 tới.

Gọi vốn đầu tư mạo hiểm cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Gọi vốn đầu tư mạo hiểm cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

13 Dec, 10:11 PM

Kinhtedothi - Nhằm kết nối hợp tác đầu tư trong nước và quốc tế, nhất là thúc đẩy hợp tác quốc tế trong đầu tư mạo hiểm cho khởi nghiệp (startup) đổi mới sáng tạo... là nội dung chính của "Diễn đàn hợp tác quốc tế phát triển đầu tư" diễn ra chiều 13/12, tại Hà Nội.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ