ĐSQ Israel làm video clip gửi lời chúc người dân Vĩnh Phúc sớm vượt qua dịch Covid-19

Tú Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Các bạn đang phải đối phó với loại virus kinh khủng này, nhưng chúng tôi tin các bạn sẽ sớm chiến thắng và trở về cuộc sống bình thường".

Ngfy 18/2, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam đã đăng tải một video clip trên trang Facebook chính thức để gửi những lời chúc tới tỉnh Vĩnh Phúc – nơi đang phải chống chọi với dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 (nCoV).

 Hình ảnh từ video clip của ĐSQ Israel

Với tiêu đề “Xin gửi lời chúc tới Vĩnh Phúc từ Đại sứ quán Israel”,  video là thông điệp của ĐSQ  Israel gửi tới nhân dân và chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc lời chúc và động viên sâu sắc nhất.

Trong clip, thay mặt chính phủ và Nhân dân Israel, Đại sứ Israel tại Việt Nam, ông Nadav Eshcar khẳng định: “Các bạn đang phải đối phó với loại virus kinh khủng này, nhưng chúng tôi tin các bạn sẽ sớm chiến thắng và trở về cuộc sống bình thường. Chúng tôi cầu mong các bạn ở Vĩnh Phúc sẽ khỏe mạnh và hạnh phúc như trước”.

Bên cạnh đó, các nhân viên ĐSQ từ nhiều bộ phận, phòng ban khác nhau cũng đồng loạt gửi lời chúc đến người dân tỉnh Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc là địa phương có nhiều hợp tác với Israel trong các lĩnh vực thương mại, khoa học, giáo dục, nông nghiệp. Trong thời gian tới, sự phối hợp này được kỳ vọng sẽ ngày càng được tăng cường hơn nữa.