ĐT Futsal Việt Nam giao hữu "thử lửa"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng Đội tuyển futsal Việt Nam – ông Bruno Garcia Formoso cho biết: “Đây là cữ dượt bổ ích cho các cầu thủ chúng tôi. .."

Theo VFF, kế hoạch trận đấu giao hữu đầu tiên giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đều sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 25/1 tại Nhà thi đấu trường Đại học Tôn Đức Thắng (quận 7). Trận thứ hai giữa hai đội diễn ra vào lúc 16h00 ngày 26/1 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (quận 8), TP HCM.
ĐT Futsal Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu "thử lửa"

ĐT Futsal Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu "thử lửa" với ĐT futsal Malaysia
Dưới sự dẫn dắt của HLV giàu kinh nghiệm như Coeho Marcello Serpa, ĐT futsal Malaysia đã có những bước tiến vượt bậc về chuyên môn. Tại trận tranh hạng ba giải vô địch Đông Nam Á 2015, ĐT Malaysia đã bất ngờ đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số 6-5 dù trong khoảng 5 năm trở lại đây, họ toàn thua trước ĐT futsal Việt Nam.
Chính vì vậy, đánh giá về 2 trận đấu sắp tới với đối thủ này, HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam – ông Bruno Garcia Formoso cho biết: “Đây là cữ dượt bổ ích cho các cầu thủ chúng tôi. Malaysia đã tiến bộ rất nhiều khi được dẫn dắt bởi một HLV giỏi như ông Coelho Marcelo Serpa. Họ sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc và có những cú sút từ xa rất uy lực”.

Tuy đối thủ mạnh và thể hiện sự tiến bộ hằng ngày nhưng ông Bruno Garcia Formoso cho rằng, các học trò của ông quyết thắng để đòi lại món nợ thua ở trận tranh hạng ba tại giải futsal Đông Nam Á 2015. “ĐT futsal đã có thời điểm dẫn trước hai bàn nhưng lại thua thua chung cuộc Malaysia với tỷ số 5-6 trong trận tranh hạng ba. Chúng tôi sẽ quyết thắng để đòi lại bằng được món nợ ấy trong hai trận giao hữu sắp tới”.

Sau khi kết thúc 2 trận giao hữu với ĐT Fusal Malaysia, ngày 27/1 thầy trò HLV Bruno Garcia Formoso sẽ lên đường sang Uzbekistan để tập huấn trước khi chính thức tranh tài tại VCK Futsal châu Á 2016 do Uzbekistan đăng cai tổ chức. Trong thời gian tập huấn tại đất nước Trung Á này, ĐT futsal Việt Nam sẽ còn có hai trận đá tập khác với ĐT Uzbekistan vào ngày 1/2 và Trung Quốc vào ngày 6/1. Đây cũng là 2 trận đấu mang tính tổng duyệt đối với ĐT Futsal Việt Nam nhằm hướng tới mục tiêu ít nhất phải lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất châu lục.