Đội tuyển Thái Lan chốt danh sách chuẩn bị cho trận đối đầu với Việt Nam

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự trận gặp ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022, diễn ra ngày 5/9 tới.

Danh sách 23 cầu thủ của ĐT Thái Lan được triệu tập cho trận đấu với ĐT Việt Nam.
Theo đó, nếu so với danh sách sơ bộ hồi cuối tháng trước, HLV Akira Nishino đã loại đi 10 cầu thủ. Đáng chú ý, trong danh sách chính thức của ĐT Thái Lan, tiền đạo Chananan Pombuppha bị gạch tên và HLV người Nhật Bản chỉ để lại đúng 1 tiền đạo Supachai Jaided.
Điều này cho thấy những phát ngôn của HLV Park Hang-seo trước đó hoàn toàn là có cơ sở khi ông cho rằng, HLV Akira Nishino triệu tập ít tiền đạo là do vị HLV này có thói quen dùng hàng tiền vệ để áp đảo đối phương.
Bên cạnh đó, trong bản danh sách có 4 ngôi sao nổi bật đang thi đấu ở nước ngoài gồm thủ môn Kawin Thamsatchanan (OH Leuven, Bỉ), hậu vệ Theerathon Bunmathan (Yokohama, Nhật Bản), tiền vệ Thitipan Puangchan (Oita Trinita, Nhật Bản) và tiền vệ Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo, Nhật Bản).
Trong đó, Chanathip Songkrasin là cái tên cần phải quan tâm với hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. Trước đó, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái” từng bỏ lỡ trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam ở King’s Cup hồi tháng 6 vừa qua vì chấn thương.
Nhìn vào bản danh sách 23 cầu thủ của của ĐT Thái Lan không quá khác nhiều so với chiến dịch King’s Cup.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần