Dự án căn hộ “hot” nhất Hà Nội sắp mở bán

Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhiều năm qua, tuyến đường Nguyễn Trãi được coi là có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội nên việc sở hữu bất động sản trên trục đường này luôn là mơ ước của nhiều người.

Ngày 29/9 tới, dự án căn hộ cao cấp King Palace được coi là “hot” nhất trên tuyến đường này sẽ ra mắt và mở bán.

Con đường “dát vàng” trong mắt giới đầu tư

Không phải ngẫu nhiên mà tuyến đường Nguyễn Trãi được ví là nơi quy tụ những dự án bất động sản hút khách bậc nhất tại Hà Nội. Nguyên nhân thì có nhiều, nhưng chủ yếu là đến từ tầm quan trọng của nó trong suốt chiều dài lịch sử của Hà Nội.

Từ xa xưa, ngay ở những ngày đầu của Thăng Long, trục đường này đã nằm gọn trên đường thượng đạo, là tuyến giao thông quan trọng nhất nối kinh thành với các trấn phía Nam, đóng vai trò đặc biệt để phát triển giao thương. Ở thế kỷ 20, sau thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Pháp, nhiều xí nghiệp sản xuất, nhà máy chế tạo cơ khí, nhà máy cao su, thuốc lá, xà phòng... đã nhanh chóng được xây dựng 2 bên trục đường Nguyễn Trãi, là nền tảng đưa Hà Nội thành trung tâm công nghiệp lớn nhất miền Bắc thời kỳ đổi mới.

Bước sang thế kỷ 21, Hà Nội được mở rộng và một lần nữa đường Nguyễn Trãi được xác định là tuyến huyết mạch trong quy hoạch của Thủ đô tới năm 2050. Nút giao thông 4 tầng đầu tiên tại Việt Nam, tuyến đường sắt trọng điểm Cát Linh – Hà Đông và các hạng mục hạ tầng xã hội đang được đầu tư đồng bộ biến trục đường Nguyễn Trãi trở thành một trong những khu vực phát triển năng động nhất Hà Nội. Bất động sản tại đây vì thế cũng có sức hút đặc biệt trong mắt các nhà đầu tư.

 King Palace nổi bật trên tục đường Nguyễn Trãi không chỉ bởi chiều cao mà còn bởi sự đẳng cấp ở từng chi tiết
Kiến tạo “chuẩn mực sống mới cho các vị Vua”

Ngày 29/9 tới, dự án căn hộ cao cấp King Palace, vốn đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản trong suốt một thời gian dài do được đánh giá là có sức hút nổi trội nhất trên trục đường Nguyễn Trãi sẽ được ra mắt và tiến hành mở bán. Dự án này tọa lạc tại địa chỉ 108 Nguyễn Trãi, ngay trước khu đô thị Royal City – vị trí được cho là “quý hơn vàng” trên cả trục đường Nguyễn Trãi vì là điểm giao thoa của các tuyến giao thông chính kết nối khu vực đô thị lõi với các vùng lân cận. Ở vị trí này, King Palace thừa hưởng trọn vẹn mọi ưu thế về vị trí và tiện ích hiện đại tại khu vực phát triển kinh tế năng động bậc nhất Hà Nội.

King Palace cao 36 tầng, là một trong những tòa nhà cao nhất trên trục đường Nguyễn Trãi, được chủ đầu tư kiến tạo với mục tiêu trở thành “Nơi các vị vua sống”. Cư dân tương lai tại King Palace sẽ sở hữu không gian sống không chỉ đẹp về kiến trúc mà còn được nâng tầm bằng hệ thống tiện ích hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế vốn chỉ được áp dụng tại các khách sạn 5 sao để phục vụ tối đa mọi nhu cầu hưởng thụ của chủ nhân.

Tiện ích đẳng cấp ở các tầng dưới của tòa nhà, hòa vào nhịp sống hiện đại và năng động xung quanh
Thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu khu vực, nhiều kinh nghiệm trong phân khúc nhà ở - khách sạn hàng sang, King Palace được trau chuốt tới từng chi tiết, cầu toàn với mọi tiện ích, tương xứng tiêu chuẩn khách sạn 5 sao thế giới.

King Palace gồm 2 tòa tháp, trong đó, tháp A là 410 căn hộ cao cấp để bán, nằm từ tầng 5 đến tầng 36, dự kiến bắt đầu mở bán từ ngày 29/9/2018. Các căn hộ có diện tích từ 80–259 m2, tương ứng với 2, 3, 5 hoặc 6 phòng ngủ, đáp ứng nhiều nhu cầu khách nhau của từng gia đình. Nếu căn hộ 2, 3 phòng ngủ dành cho những gia đình hạt nhân, thì căn hộ 5, 6 phòng ngủ lại là tổ ấm cho những gia đình nhiều thế hệ hoặc văn phòng làm việc chuyên nghiệp, sang trọng.

 Các tiện ích tại King Palace đều hướng đến phục vụ cư dân như các vị Vua
Về tiện ích, King Palace không chỉ thừa hưởng ưu thế của các tiện ích ngoại khu hiện đại đến từ cơ sở hạ tầng đang phát triển như vũ bão của “trục đường vàng” Nguyễn Trãi và khu vực quận Thanh Xuân, mà dự án này còn được đầu tư trang bị chuỗi hơn 20 tiện ích nội khu từ Thương mại – dịch vụ cho đến hệ thống phòng tập Gym, bể bơi ngoài trời trên tầng thượng có tầm nhìn thu trọn cảnh quan.

 Bể bơi với 2 tông màu đen – trắng chủ đạo, mang tới sự trang nhã và cảm giác thoải mái thư giãn cho cư dân
Chưa hết, hệ thống tiện ích của King Palace còn có trường mầm non quốc tế Maple Bear Canadian Kindergarten, 03 tầng hầm đỗ xe được quản lý an ninh bằng công nghệ quốc tế, hệ thống an ninh hiện đại, hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị đến từng căn hộ tuân thủ theo các tiêu chuẩn của Hoa Kỳ; hệ thống quản lý và vận hành tòa nhà thông minh BMS…

Cũng giống như vai trò gạch nối giữa lịch sử - hiện đại của trục Nguyễn Trãi, King Palace tựa như một mốc son đánh dấu bước phát triển mới của khu vực này, nâng bước thành công cho mỗi cư dân.

Ngày 29/9 tới, Lễ ra mắt và mở bán dự án King Palace – Nơi các vị vua sống sẽ được tổ chức tại khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark 72. Tại buổi lễ này, các chính sách bán hàng sẽ chính thức được công bố bao gồm những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Để xem thêm thông tin về dự án King Palace, vui lòng truy cập website: www.kingpalacehanoi.vn

Hotline: 0916 20 7979