Dự án Eurowindow River Park có tiện ích như quảng cáo?

KT&ĐT
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời gian gần đây, tôi thấy báo chí nhắc nhiều đến dự án Eurowindow River Park, được xây dựng sát cầu Đông Trù, cạnh ngã ba sông Hồng - sông Đuống.

Theo như giới thiệu, dự án được chào bán với giá bình dân nhưng chất lượng như căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, tôi vẫn còn e ngại, bởi một dự án cao cấp mà giá lại chưa đến 20 triệu đồng/m2 ở ngay vị trí thuận tiện giao thông, lại sát gần nội thành như vậy, liệu có đáng tin không?
Lưu Anh Minh quận Tây Hồ, Hà Nội
Bạn Anh Minh thân mến!
Những e ngại của bạn không có gì khó hiểu, bởi thực tế có không ít dự án trên địa bàn Thủ đô ít nhiều quảng cáo quá sự thật. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên Kinh tế & Đô thị, Eurowindow River Park do Eurowindow Holding làm chủ đầu tư, được thiết kế theo phong cách châu Âu, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, thân thiện với môi trường.

Phối cảnh dự án Eurowindow River Park.

Các căn hộ tại Eurowindow River Park có thiết kế thông minh, chi tiết, từ vị trí đặt điều hòa, nơi đặt máy giặt… phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt. Các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên, diện tích đa dạng, từ 60 - 90m2, 1 - 3 phòng ngủ. Mỗi tòa chung cư Eurowindow River Park được trang bị 8 - 12 thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s đảm bảo cho cư dân ngay cả vào những giờ cao điểm, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi có tổng diện tích hơn 43.200m2 và gần 2.000m2 tại tầng 1.
Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, Eurowindow River Park là tổ hợp dự án, bao gồm căn hộ chung cư (nhà ở xã hội, căn hộ thương mại), nhà phố, biệt thự liền kề,… cùng hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu (Khu trung tâm thương mại, Trung tâm thể thao và chăm sóc sức khỏe (fitness), dịch vụ spa, bể bơi bốn mùa, khu sân vườn và đường đi dạo nội bộ, trường học cấp I, II, nhà trẻ, hệ thống nhà hàng ẩm thực,…). Với mong muốn đem lại cho cư dân tương lai không gian sống cao cấp, thân thiện với môi trường, Eurowindow Holding đặc biệt chú trọng tới cảnh quan, cây xanh ngập tràn; đảm bảo cư dân có cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay trong khu đô thị, không phân biệt cư dân nhà giá bình dân hay nhà phố.
Như vậy, Eurowindow River Park là một tổ hợp dự án có phân bổ của nhiều phân khúc khác nhau nên phải đồng bộ về tiện ích là điều đương nhiên. Ở đây, rõ ràng bài toán lợi ích của DN đã được cân bằng. Do đó bạn có thể yên tâm về tính xác thực lời giới thiệu của dự án này.  Được biết, giá nhà ở xã hội tại dự án là 15 triệu đồng/m2 chưa tính VAT, căn hộ thương mại từ 16 - 18 triệu đồng/m2 chưa VAT. Với mức giá này, gia đình có tổng thu nhập vào khoảng 15 triệu đồng/tháng đã có thể sở hữu căn hộ tại đây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần