Dự án Gamuda Gardens bàn giao nhà cho khách hàng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/3/2014, tại Khu đô thị Gamuda Gardens, quận Hoàng Mai (Hà Nội), Gamuda Land...

Kinhtedothi - Ngày 29/3/2014, tại Khu đô thị Gamuda Gardens, quận Hoàng Mai (Hà Nội), Gamuda Land Việt Nam đã tổ chức “Lễ bàn giao dự án Gamuda Gardens giai đoạn I”. Sau hơn một năm thi công khẩn trương, giai đoạn I dự án Khu đô thị Gamuda Gardens gồm 364 căn biệt thự song lập và liền kề đã được hoàn thiện vượt tiến độ 6 tháng và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng.

Tại buổi lễ, 10 khách hàng đầu tiên đã được chủ đầu tư thực hiện nghi thức trao chìa khóa bàn giao nhà. Được biết, công tác bàn giao nhà cho khách hàng sẽ được triển khai liên tục tới cuối năm. Ông Cheong Ho Kuan - Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam phát cho biết: “Gamuda Gardens là Khu đô thị đầu tiên được Tập đoàn Gamuda Land phát triển tại Hà Nội. Sự kiện này đánh một dấu mốc vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của Gamuda Land tại Việt Nam.”
Dự án Gamuda Gardens bàn giao nhà cho khách hàng - Ảnh 1
Cũng tại buổi lễ, khách hàng đăng ký mua biệt thự song lập hay nhà liền kề còn được hưởng chính sách thanh toán linh hoạt từ phía chủ đầu tư “Thanh toán 20% - Nhận nhà ngay”. 80% còn lại của giá trị hợp đồng sẽ được thanh toán chậm trong 48 tháng với 0% lãi suất. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên đến 30.000 USD.
Tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Khu đô thị Gamuda Gardens trải rộng 73ha là một trong bốn khu phức hợp chính của dự án Gamuda City. Với mật độ xây dựng thấp, diện tích cây xanh và các công trình công cộng lên tới hơn 50%, Gamuda Gardens dự kiến sẽ cung cấp hơn 2.000 căn gồm nhà liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và chung cư cao cấp. Các hạng mục tiện ích khác cũng đang được đẩy nhanh tiến độ nhằm hoàn thiện môi trường sống lý tưởng cho các cư dân từ giữa năm 2014. Nhà Câu lạc bộ đạt 80% tiến độ, sẵn sàng đi vào hoạt động từ giữa năm 2014; Dãy Nhà phố thương mại đang được khẩn trương thi công phần kết cấu và đã lên tới tầng 3. Trường liên cấp quốc tế Singapore đã khởi công và bắt đầu tuyển sinh vào tháng 12/2014.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần