Dự án khu đô thị sinh thái ra mắt “làm nóng” thị trường bất động sản Quảng Nam

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong bối cảnh ảm đạm do ảnh hưởng dịch Covid-19 thì dự án Khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa ở huyện Núi Thành ra mắt như là sự kiện “làm nóng” thị trường bất động sản (BĐS) Quảng Nam, cũng như khu vực.

Dự án khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa có địa chỉ tại xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư tại lễ ra mắt ngày 9/3 vừa qua. Dự án do Tập đoàn FVG làm chủ đầu tư.
Ông Nguyễn Đình Phúc - Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Bất động sản Chulailand (đơn vị quản lý và phân phối dự án) cho biết, để đảm bảo mang đến sự an tâm và hài lòng cho các nhà đầu tư, dự án Vịnh An Hòa đã khẳng định sự minh bạch trong pháp lý, nghiêm túc trong quá trình thực hiện và triển khai.
Tại lễ ra mắt, 105 lô đất nền đầu tiên của dự án được đưa ra với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đăng ký tham gia như một sự tri ân đặc biệt cho những nhà đầu tư.  
Hạ tầng dự án Vịnh An Hòa. 
Dự án khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa City có quy mô 99,6ha, tiếp giáp với 3,5km hướng ra mặt Vịnh An Hòa, Vịnh An Hòa City. Dự án nằm giao thoa trên trục đường huyết mạch Võ Chí Công, tuyến đường đẹp nhất vùng Núi Thành - Chu Lai, kết nối đồng bộ với mạng lưới trung tâm hành chính, công nghiệp, giáo dục và y tế trong khu vực, cũng như các tiện ích cần thiết để phục vụ cuộc sống an cư lâu dài.
Dự án được quy hoạch đồng bộ với các tuyến nhà phố đan xen hệ thống công viên và cây xanh, đáp ứng mọi kỳ vọng của cư dân khi sống trong khu đô thị đầy đủ tiện nghi và tiện ích đồng bộ về hạ tầng giao thông hiện đại, tận hưởng nhịp sống sôi động nhưng vẫn gần gũi cận kề cùng thiên nhiên với: hệ thống nhà hàng - siêu thị, hệ thống cửa hàng tiện ích, các dãy shop house, hứa hẹn là khu đô thị xanh kiểu mẫu trong tương lai.
Dại diện chủ đầu tư cho biết, đây là dự án mà họ đã dồn mọi tâm huyết với kỳ vọng sẽ biến khu vực này trở thành khu dân cư trung tâm, thay đổi hoàn toàn diện mạo huyện Núi Thành, đưa khu vực trung tâm phía Đông Quảng Nam trở thành nơi tụ hội đủ mọi điều kiện giúp vùng đất Chu Lai cất cánh, trở thành trung tâm kinh tế- xã hội mới của miền Trung.
Thị trường BĐS miền Trung nói chung, Quảng Nam - Đà Nẵng nói riêng gần như “đóng băng” suốt thời gian qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và những lình xình về pháp lý của nhiều dự án trên địa bàn Quảng Nam.
Thời điểm hiện tại, thị trường BĐS khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi… đang dần hồi phục sau thời gian dài “tê liệt”. Trong đó, giá đất nền những dự án đã lấp đầy dân cư ở Đà Nẵng đang nhúc nhích tăng từ 5 - 7% tùy khu vực. Đây là tín hiệu tích cực cho thị trường BĐS khu vực miền Trung.
Theo nhiều đánh giá của nhà đầu tư, dự án Vịnh An Hòa ra mắt vào thời điểm này được xem như sự kiện “làm nóng” thị trường BĐS Quảng Nam nói riêng, miền Trung nói chung.