Dự án Sun Grand City: Cần cẩu gẫy đổ vào nhà dân

Tin,ảnh: Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi nghe thấy tiếng động lớn, nhiều người dân chạy ra ngoài xem thì phát hiện thấy một chiếc cần cẩu của dự án Sun Grand City bị gẫy, gục đổ vào 2 ngôi nhà 4 tầng phía bên kia đường.

Vào khoảng 19 giờ 40 phút ngày 18/10, một chiếc cần cẩu của dự án Sun Grand City trên đường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội bất ngờ gẫy đổ sập vào nhà dân khiến cho nhiều người hoảng loạn. Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, khi các gia đình đang chuẩn bị ăn bữa cơm tối thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn làm cho nhiều người bị một phen hoảng sợ.

 Hiện trường vụ việc

Lập tức, nhiều người chạy ra ngoài, phát hiện một chiếc cần cẩu của dự án Sun Grand City bị gẫy gục đổ vào 2 ngôi nhà 4 tầng số 80 – 82 phía đối diện dự án. Một người bán nước gần đó cho biết: “Tôi đang bán nước thì bất ngờ nghe thấy một tiếng động rất lớn khi quay ra nhìn thì thấy chiếc cần cẩu đã đổ xuống một nhà dân gần ngay sát công trường.

Ngay sau đó một số công nhân tiếp tục chạy vội vàng ra phía ngoài, vụ tai nạn có bị thương về người không thì tôi không rõ nhưng nó làm cho nhiều người giật mình”.
 

Liên quan tới vụ việc, đại diện tập đoàn Sun Group đã có mặt và xác nhận có sự việc trên. Vị này cho biết, chiếc cần cẩu bị gẫy đổ vào nhà dân xảy ra vào khoảng 19 giờ 40 phút nhưng không có ai bị thương. Đại diện truyền thông của Sungroup cho biết, rất may sự cố không gây thiệt hại về người, đổ vào 2 nhà dân, nguyên nhân ban đầu do có mưa bão, đơn vị thi công hạ cầu xuống thì xảy ra sự cố.
 

Tuy nhiên, một người dân gần khu vực cho biết, khi xảy ra vụ việc, một người tham gia giao thông trên đường ven hồ Tây do giật mình đã bị ngã và phải vào viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ và sẽ có thông tin chính thức với báo chí.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên báo Kinh tế & Đô thị ghi lại tại hiện trường.