Tràng An Complex - dự án được cấp sổ hồng với thời gian thần tốc

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 7/10 vừa qua, Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn cầu (GP.INVEST) đã tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (Sổ hồng) cho cư dân dự án Tràng An Complex.

Tính đến nay, đã có 128 căn hộ được cấp Sổ hồng. Đặc biệt, có những căn hộ được cấp chỉ sau khi nhận nhà chưa đầy 3 tháng. Đây là việc làm hiếm có trên thị trường bất động sản. Bởi, không dễ gì thấy được một dự án hoàn tất việc cấp Sổ hồng ngay khi bàn giao sau thời gian ngắn như vậy.
Những dấu ấn đầy thuyết phục

Hiếm có dự án nào trên thị trường có thực tế đầy thuyết phục như Tràng An Complex: Thần tốc trong công tác thi công, bàn giao nhà; Kết quả bán hàng ấn tượng và mới đây là việc cấp Sổ hồng cho khách hàng sau thời gian rất ngắn.

Cách đây không lâu, GP.INVEST và các nhà thầu đã chứng minh sức mạnh của một tập thể bản lĩnh, quyết tâm giữ vững lời hứa bàn giao nhà cho khách hàng trước thời hạn cam kết ban đầu. Không chỉ thỏa mãn về tiến độ, người mua nhà tại Tràng An Complex có thể hoàn toàn an tâm về tính pháp lý và chất lượng dự án. Tiêu chí của GP.INVEST trong cách triển khai các dự án luôn là sự minh bạch, đáp ứng nguyện vọng thiết thực, đảm bảo quyền lợi chính đáng và ổn định đời sống cho cư dân.

Niềm vui của cư dân Tràng An Complex khi được nhận sổ hồng sớm hơn thời gian mong đợi.

Tiếp nối tinh thần đó, mới đây, GP.INVEST đã hoàn thành việc xin cấp 128 Sổ hồng và long trọng tổ chức sự kiện “Bàn giao Sổ hồng cho những cư dân đầu tiên của cộng đồng cư dân Tràng An Complex”. Việc làm này đã xác lập thêm một dấu ấn mới, khẳng định sự nghiêm chỉnh, quyết liệt và luôn giữ chữ tín của GP.INVEST.

Bà Hoàng Thị Anh Thư - Phó Tổng Giám đốc GP.INVEST chia sẻ tại sự kiện: “Tại Tràng An Complex, chúng tôi luôn xác định việc tiếp nhận hồ sơ, hoàn tất thủ tục xin cấp Sổ hồng cho cư dân là khâu rất quan trọng. Quyền lợi của khách hàng luôn là trách nhiệm, là ưu tiên hàng đầu của GP.INVEST. Việc bàn giao sổ hồng cho người mua không chỉ chứng minh tính pháp lý chặt chẽ của dự án, quyền lợi sở hữu hợp pháp của chủ nhân căn hộ, mà còn giúp khách hàng yên tâm tận hưởng cuộc sống”.

Luôn nỗ lực vì quyền lợi khách hàng

Suốt chặng đường kinh doanh vừa qua, GP.INVEST luôn tâm niệm: Đảm bảo quyền lợi của khách hàng là trách nhiệm và ưu tiên hàng đầu. Không chỉ tại dự án Tràng An Complex, mà trước đây tại dự án Nam Đô Complex, cư dân cũng được nhận Sổ hồng chỉ sau vài tháng kể từ ngày bàn giao. Vậy nên, không phải tự nhiên mà khi nhắc đến GP.INVEST, thị trường và khách hàng luôn yên tâm về độ minh bạch, sự chắc chắn về pháp lý, đầu tư chỉn chu, đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Đáp lại những nỗ lực của GP.INVEST, cư dân Tràng An Complex cũng dành cho chủ đầu tư những tình cảm đặc biệt. Hồ hởi, vui mừng tại lễ bàn giao Sổ hồng, anh Phạm Xuân Ngọc - căn hộ 1212, tòa Trường Thành B chia sẻ: “Tôi là một trong những khách hàng mua căn hộ dự án Tràng An Complex từ đợt mở bán đầu tiên năm 2015, khi dự án còn đang triển khai móng. Đồng hành cùng GP.INVEST suốt 3 năm nay, là điều khiến tôi vô cùng hài lòng. Bạn bè tôi mua căn hộ ở các dự án khác hơn 2 năm nay chưa ra được sổ. Do đó, vợ chồng tôi từng nghĩ rằng, nếu sau một năm Tràng An Complex hoàn tất Sổ hồng cũng là mừng lắm rồi. Vậy mà, chỉ vài tháng, gia đình tôi đã được cầm trên tay cuốn sổ đó. Đây là thời hạn nhanh ngoài sức mong đợi của cư dân”.
Cầm Sổ hồng trong tay, cô Tạ Thị Tuyết, chủ nhân 2 căn hộ tại tòa Trường Thành B (CT2B) phấn khởi cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi được nhận Sổ hồng nhanh như vậy. Trong khi tại nhiều dự án chung cư cao cấp, cư dân về sống vài năm trời vẫn mòn mỏi chờ chủ đầu tư làm Sổ hồng thì tại Tràng An Complex, chủ đầu tư sốt sắng làm sổ hồng cho dân như làm cho chính căn nhà của mình. Hơn thế nữa, ngay đến việc trao Sổ hồng cũng được chủ đầu tư thực hiện rất chỉn chu bằng một buổi lễ long trọng. Việc làm này tưởng chừng là nhỏ nhưng lại thể hiện sự tôn trọng và trân trọng của GP.INVEST đối với khách hàng. Cho đến thời điểm này, tôi hoàn toàn hài lòng với những gì GP.INVEST đã làm tại Tràng An Complex”.

Ngay sau đợt cấp Sổ hồng đầu tiên cho 128 hộ gia đình, GP.INVEST đang nhanh chóng tiếp tục tiến hành hoàn thiện các thủ tục để cấp Sổ hồng cho các hộ cư dân còn lại trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ thông tin ngoài lề, đại diện GP.INVEST tiết lộ, vào tháng 11/2017, GP.INVEST sẽ ra mắt dự án nhà ở thấp tầng có tên gọi "Minori Village", tại 67A Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là dự án nhà thấp tầng đầu tiên do GP.INVEST đầu tư, với quy mô 10.000m2. Dự án Minori Village hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhưng vô cùng yên bình và có nhiều khác lạ. Với kiến tạo từ những tinh túy đúc rút suốt hơn 10 năm qua, cùng uy tín mang thương hiệu GP.INVEST, khách hàng chắc chắn sẽ có thêm sự lựa chọn hoàn hảo về mô hình nhà mặt đất giữa trung tâm Thủ đô.

Công ty Cổ phần đầu tư

Bất động sản Toàn Cầu (GP.INVEST)

Hotline: 0975 388 068

Website: www.gpinvest.vn