Dự báo xu thế thời tiết 7 ngày trong tuần các khu vực trên phạm vi cả nước

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo phân tích của Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia thời tiết trong tuần phía Tây Bắc Bộ sẽ là đợt mưa rào và dông. Khu vực Hà Nội cũng sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Khu vực Hà Nội: Từ đêm 30/8-05/9, đêm không mưa, ngày nắng nóng. Từ ngày 06-07/9, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to (mưa tập trung vào đêm và sáng); riêng ngày 06/9 có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 
Từ ngày 08-09/9, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 Phía tây Bắc Bộ:  Từ ngày 31/8-05/9, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, riêng ngày 31/8, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ đêm 05-09/9, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng đêm 05/9 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

  Phía đông Bắc Bộ: Từ ngày 31/8-05/9, đêm không mưa, ngày nắng nóng, riêng chiều tối và đêm 05/9, vùng núi có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 06-07/9, có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, vùng núi cục bộ có mưa to đến rất to (mưa tập trung vào đêm và sáng); riêng ngày 06/8 khu vực đồng bằng có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 08-09/9, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

 Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Từ đêm 30/8-09/9, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng; riêng ngày 08-09/9, Thanh Hóa – Nghệ An chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

 Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Từ đêm 30/8-09/9, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng; riêng 31/8-02/9 chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

 Tây Nguyên

Từ đêm 30/8-09/9, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng, riêng thời kỳ từ ngày 31/8-02/9 có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

 Khu vực Nam Bộ

Từ đêm 30/8-09/9, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng, riêng thời kỳ từ ngày 31/8-02/9 có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần