Dự đoán chất: Nhận quà khủng World Cup 2018 cùng Ngân hàng Quốc Dân

Nha Trang - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tham gia dự đoán tỷ số các trận tứ kết, bán kết và chung kết World Cup 2018 trên fanpage của Ngân hàng Quốc Dân (NCB), người chơi có cơ hội nhận ngay giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Nga đang đi vào giai đoạn đầy kịch tích với những trận đấu đầy bất ngờ. Không chỉ người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới chờ đón mà hàng triệu người Việt Nam cũng đang hòa mình vào không khí sôi động. Với mong muốn đồng hành và mang lại những giây phút thăng hoa hơn nữa cho người hâm mô, Ngân hàng TMCP Quốc Dân triển khai chương trình dự đoán kết quả các trận tứ kết và chung kết World Cup 2018 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 60 triệu đồng.
 
Unica dành nhiều quà tặng với tổng giá trị 200 triệu đồng khi dự đoán tỷ số World Cup 2018.

Theo đó, người chơi dự đoán đúng tỷ số trận chung kết sẽ nhận được giải thưởng trị giá 20 triệu đồng (cặp vé máy bay khứ hồi và voucher nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn). Với hai trận bán kết, người chơi có cơ hội nhận ngay 10 triệu đồng; và 05 triệu đồng cho mỗi người chơi may mắn dự đoán đúng kết quả 4 trận tứ kết.

Thời gian bắt đầu dự đoán tỷ số là từ ngày 04/7. Ban Tổ chức sẽ liên tục cập nhật kết quả và tiến hành trao thưởng vào ngày 09/7 cho những người chơi có comment sớm nhất trên fanpage của NCB, đoán đúng kết quả từng trận đấu, số người có cùng dự đoán chính xác cũng như các quy định khác của BTC . Thông tin chi tiết về thể lệ và tham gia dự đoán tại địa chỉ: https://www.facebook.com/events/260788384685728/

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần