Đu đưa cùng ma quỷ trong lễ hội ma “khủng” nhất tại Phúc Yên

Chu Mai - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Khủng” trên mọi phương diện, từ quy mô tổ chức tới các hoạt động ma quái mang đậm tinh thần Halloween, “Đêm hội tiếng hét tổ chức” tại KĐT TMS Grand City Phuc Yen thực sự đã gây ấn tượng mạnh cho người tham gia.

 
 Sự xuất hiện của các nhân vật kinh dị cùng với hiệu ứng mờ ảo từ làn khói trắng tạo nên một không gian ma quái. Những người trẻ tuổi hào hứng với những nhân vật bước ra từ những bộ phim kinh dị nổi tiếng.
 
 Dù là không gian u ám rùng rợn của ngôi nhà kỳ bí…
 …Hay những bí ẩn kinh dị khó lường bên trong chiếc hộp cũng đều khiến cho người tham gia phải hét lên vì phấn khích và sợ hãi.
 
 
 Giới trẻ thích thú khi hòa mình vào các hoạt động đa dạng của đêm hội. Người chơi như bị cuốn vào các hoạt động đặc sắc, mang lại hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.
 
 Trong không gian ma mị, những câu chuyện liêu trai bí ẩn được thể hiện qua ngôn ngữ hình thể của những nghệ sĩ tài năng đã mang lại những cung bậc cảm xúc tột cùng cho người xem.
Với những sự kiện đặc sắc, độc đáo mang lại trải nghiệm mới lạ cho người tham gia, KĐT TMS Grand City Phuc Yen đang hướng tới trở thành một điểm đến văn hóa, kết nối lành mạnh, thú vị và độc đáo cho người dân Phúc Yên nói riêng và người dân tại tỉnh Vĩnh Phúc nói chung.