Du lịch Hàn Quốc khởi động chương trình Cổ vũ Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/4, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã chính thức phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam”.

Chiến dịch này nhằm kêu gọi các doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào hoạt động gây quỹ chung “Cổ vũ Việt Nam 2014” đồng thời đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc trong năm 2014 .

Quỹ được sử dụng để tặng thưởng cho các vận động viên thuộc Đội tuyển Thể thao quốc gia Việt Nam tham dự ASIAN GAMES 17 và ASIAN Para Games được tổ chức tại Incheon, Hàn Quốc.
Du lịch Hàn Quốc khởi động chương trình Cổ vũ Việt Nam - Ảnh 1
Trong khuôn khổ của chiến dịch này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc không chỉ phát động gây quỹ trong ngành du lịch với sự tham gia đồng tổ chức của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam và các công ty du lịch uy tín tại Việt Nam như: Vietravel, Saigontourist, Hanoi RedTour, Vietrantour, Thăng Long GTC mà còn mời thêm các nhà đồng hành đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong thời gian diễn ra chiến dịch, từng đơn vị tham gia sẽ thực hiện các chương trình khuyến mại và gây quỹ đặc biệt để đóng góp một phần doanh thu vào quỹ “Cổ vũ Việt Nam” và mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá trị gia tăng cao nhất.
Du lịch Hàn Quốc khởi động chương trình Cổ vũ Việt Nam - Ảnh 2
Số tiền thu được sau khi gây quỹ sẽ được trao cho Ủy ban Olympic Quốc gia để thưởng nóng tại chỗ cho các vận động viên Việt Nam đạt thành tích cao tại ASIAD 17 và ASIAN Para Games đồng thời hỗ trợ hoạt động  đào tạo vận động viên trẻ.

Được biết với sự thành công của chiến dịch “Năm du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam 2013,” lượng khách du lịch Việt Nam tới thăm Hàn Quốc đã tăng 10% từ 106.000 lượt người năm 2012 lên 117.000 lượt người năm 2013. Tính đến ngày 11/3/2014, lượng khách du lịch Việt Nam dự kiến nhập cảnh vào Hàn Quốc trong quý I/2014 đạt 34.661 lượt người, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần