Du lịch hè hút khách bằng khuyến mại

Minh Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuối tháng 6 và đầu tháng 7 là thời điểm các tour du lịch hè sôi động nhất, để cạnh tranh hút khách hầu hết các DN du lịch lữ hành đều triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá, bốc thăm trúng thưởng.

Thông tin từ các DN du lịch lữ hành cho thấy, sau kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5 đến nay, lượng khách đăng ký các tour du lịch hè nhất là tour du lịch biển tăng khoảng 20 - 30% so với năm ngoái. Mặc dù lượng khách đặt tour du lịch hè tăng mạnh thế nhưng các DN du lịch lữ hành không tăng giá tour. Phó Tổng giám đốc Công ty du lịch Vietravel Trần Đoàn Thế Duy cho biết: Để ngăn được giá tour du lịch hè tăng các DN du lịch lữ hành đã đẩy mạnh liên kết với hệ thống nhà hàng, khách sạn, vận chuyển qua đó đảm bảo ổn định giá dịch vụ. Không chỉ ổn định giá tour du lịch hè, nhằm thu hút khách du lịch từ tháng 5 đến nay các DN du lịch lữ hành còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá tour du lịch trong và ngoài nước. Là một trong những đơn vị tiên phong giới thiệu chùm tour hè 2018, Vietravel ra mắt chương trình hè với chủ đề “Biển xanh nắng vàng – Hè tràn cảm xúc”. Theo đó, Vietravel cung cấp hơn 300.000 chỗ du lịch trong nước, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó tập trung vào các điểm đến miền Trung như: Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Bình Định, Phú Yên và tour biển đảo Phú Quốc, Côn Đảo…

Không chịu thua kém, với các chương trình du lịch hè năm nay, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist ưu đãi lên đến 14 triệu đồng/khách tour nước ngoài, giảm đến 5 triệu đồng/khách tour trong nước. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội sở hữu bộ sưu tập hè mới nhất của đơn vị như: Vali, balô, túi xách; vali du lịch cao cấp Curio American Tourister của Mỹ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Trong khi đó Công ty du lịch TST Tourist dành ưu đãi từ 5 – 20% giá tour cho khách trên các chuyến hành trình mới là đường tour độc đáo đi Đông – Tây Âu; tour du lịch Bắc Âu… Theo đó, nhóm khách từ 15 - 19 người sẽ giảm 50% giá tour cho 1 khách trong nhóm và nhóm đăng ký từ 20 khách sẽ được miễn phí 100% giá tour cho 1 khách trong nhóm. Thậm chí, TST Tourist còn phối hợp các ngân hàng áp dụng chính sách trả góp dành cho chủ thẻ trong thời gian từ 6 - 12 tháng đối với các tour có giá trị thanh toán từ 15 triệu đồng. Tổng công ty du lịch Hà Nội cũng tổ chức chương trình khuyến mại “Mùa hè sôi động” qua đó giảm giá từ 10-15% cho các tour du lịch trong nước và quốc tế khởi hành từ nay đến hết ngày 18/8.