Du Lịch Việt lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cùng với TOP 10 Sao Vàng đất Việt đều thuộc các DN hàng đầu như: Hòa Phát, Traphaco, gỗ An Cường, FPT, VinGroup…, Công ty Cổ phần Truyền Thông Du Lịch Việt (Du Lịch Việt) lần thứ 2 liên tiếp được tôn vinh.

Ban Tổ chức trao giải cho Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông Du lịch Việt Trần Văn Long.
Sự kiện do T.Ư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và T.Ư Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam tổ chức ngày 23/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là một trong những giải thưởng uy tín nhất dành cho cộng đồng DN Việt, là biểu tượng tự hào của các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu Việt Nam.
Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Du Lịch Việt vinh dự đón nhận giải thưởng mang ý nghĩa rất lớn lao này. Đó là lời khẳng định về thương hiệu Du Lịch Việt đã thực sự trưởng thành và được khẳng định tại chính thị trường Việt Nam bởi người tiêu dùng Việt Nam, trở thành cột mốc xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong suốt 11 năm hình thành và phát triển. Điều đặc biệt, cùng với Saigontourist, Du Lịch Việt là 1 trong 2 thương hiệu du lịch duy nhất được nhận giải thưởng này.
Ra đời trong bối cảnh đầy biến động của nền kinh tế còn đang trong giai đoạn khủng hoảng, cái tên Du Lịch Việt gần như mới mẻ và mang đầy những hoài nghi. Tuy nhiên, trong 11 năm qua, từ một doanh nghiệp tư nhân còn khiêm tốn về tuổi đời, nhưng Du Lịch Việt đã từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường và sở hữu những con số ấn tượng vượt bậc: Đội ngũ nhân viên hơn 500 nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn đặt khách hàng là ưu tiên quan trọng nhất. Sở hữu hàng trăm sản phẩm du lịch đa dạng và đặc sắc trong và ngoài nước. Phục vụ trên 200.000 khách hàng trong năm 2018 và sẽ hơn nữa trong thời gian tới.
Những con số này không những minh chứng cho uy tín, năng lực hoạt động của công ty thông qua các chỉ số tăng trưởng doanh số, đóng góp cho ngân sách Nhà nước, đóng góp cho xã hội và sự phát triển của đất nước và địa phương, giải thưởng còn là kết quả ghi nhận cho nỗ lực phấn đấu và tâm huyết lao động của tập thể công ty suốt 11 năm hoạt động. Giải thưởng Sao vàng Đất Việt sẽ là món quà trọn vẹn đánh dấu một năm hoạt động 2018 với rất nhiều thành tích vượt bậc và hướng đến 2019 đầy hứng khởi.
Chia sẻ về vinh dự này, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông Du lịch Việt Trần Văn Long cho biết, DN không ngừng phấn đấu và doanh thu tăng cao hơn nhiều, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện, mang lại cho dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Qua đó khách hàng đến với ND luôn tin tưởng, hài lòng những gì DN cống hiến.
Trong vòng 2 tháng, gần 400 thương hiệu được lựa chọn, đề cử từ các tỉnh, thành trên cả nước đăng ký tham gia giải thưởng. Quy trình bình chọn được tiến hành theo ba vòng: Sơ tuyển, Thẩm định thực tế và Chung tuyển. Căn cứ kết quả thẩm định thực tế, Hội đồng chung tuyển toàn quốc Giải thưởng Sao Vàng đất Việt lựa chọn những doanh nghiệp xuất sắc nhất để trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 kèm theo các danh hiệu TOP 10, TOP 100, TOP 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.