Du Lịch Việt ưu đãi tour trị giá 25 triệu đồng

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ nay đến 20/10/2018, Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt triển khai chương trình “Thu yên thương - Sắc vàng mộng mơ, đi đâu để nhớ?” với mức ưu đãi lên đến 25 triệu đồng.

Khi đăng ký tour tại Du Lịch Việt sẽ nhận nhiều ưu đãi.

Chương trình đặc biệt đưa du khách đến với hành trình đầy cảm xúc cùng những giá trị kết nối yêu thương, đong đầy yêu thương và nhận ưu đãi lên đến 25 triệu đồng dành cho khách hàng đăng ký tour từ ngày 20/8 - 20/10/2018. Đặc biệt, với những cặp vợ chồng đăng ký tour du lịch Âu - Úc - Mỹ và du lịch châu Á cũng sẽ nhận thêm mức ưu đãi bằng số năm cưới nhân 110.000 đồng.
Ngoài ra với các cặp đôi đang yêu nhau sẽ nhận được quà tặng chứng nhận tình yêu trị giá lên đến 30 triệu đồng tại Du Lịch Việt cho các tour Đông Nam Á, Đài Loan và trong nước.

Đây là món quà và là lời chúc phúc mà Công ty dành tặng cho các cặp đôi đang yêu nhau và muốn gắn bó với nhau trọn đời. Du Lịch Việt cũng hy vọng rằng, chương trình “Thu yêu thương - Sắc vàng mộng mơ, đi đâu để nhớ?” nhận được nhiều sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng.