Du Lịch Việt ưu đãi với “Vào Hạ - Tỏa nắng yêu thương”

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Vào Hạ - Tỏa nắng yêu thương”, chương trình khởi đầu cho chuỗi các sự kiện “Gắn kết gia đình” do Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt thực hiện sau khi lắng nghe rất nhiều câu chuyện thật từ các khách hàng.

 Du Lịch Việt hy vọng chương trình “Vào Hạ - Tỏa nắng yêu thương” sẽ nhận được sự tin yêu và ủng hộ của Quý khách
Theo đó, với mong muốn để “gia đình” thật sự là “mái ấm”, Du Lịch Việt tiên phong là Doanh nghiệp Lữ hành đầu tiên mang sứ mệnh “Gắn kết gia đình Việt” đến du khách. Khởi đầu cho sứ mệnh này là chương trình “Vào Hạ - Tỏa nắng yêu thương” sẽ được công ty triển khai nhân ngày Quốc tế Gia đình 15/5.
Nổi bật trong chương trình lần này là Trại hè “Truy tìm kho báu” với 1.000 vé miễn phí dành cho các em nhỏ. Với chủ đề “Gắn kết gia đình”, trại hè không chỉ mang đến cho các bé những kỹ năng bổ ích mà còn góp phần giúp bố mẹ và con cái có thời gian vui vẻ bên nhau, hiểu nhau và yêu thương nhau nhiều hơn thông qua chuỗi trò chơi kết nối. Trại hè sẽ diễn ra 1 ngày duy nhất, 30/6/2018, tại khu du lịch Bửu Long, Đồng Nai.

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích cả nhà lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, Du Lịch Việt tổ chức Cuộc thi ảnh “Gia đình mình là số 1” (15/5 – 15/8) với nhiều giải thưởng không thể hấp dẫn hơn: 1 giải Đặc biệt: Chuyến du lịch Đài Loan cho gia đình. 1 giải Nhất: Chuyến du lịch Thái Lan cho gia đình. 1 giải Nhì: Chuyến du lịch Phú Quốc cho gia đình. 1 giải Ba: Chuyến du lịch Đà Lạt cho gia đình. 1 giải Khuyến khích: Vé máy bay Nha Trang khứ hồi cho gia đình.

Song song đó, công ty còn dành tặng 5.000 phần quà hấp dẫn dành cho nhóm gia đình và trẻ em như Áo thun gia đình độc đáo, Balo thời trang, gối tựa cổ, phao bơi …để góp thêm niềm vui cho các bé trong mùa hè.

Với tất cả những điều đó, Du Lịch Việt hy vọng chương trình “Vào Hạ - Tỏa nắng yêu thương” sẽ nhận được sự tin yêu và ủng hộ của Quý khách. Đây là động lực to lớn để công ty bước tiếp những bước đi vững chắc hơn nữa trên con đường thực hiện sứ mệnh “Gắn kết gia đình”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần