Du lịch y tế tại Incheon (Hàn Quốc): Hình thức du lịch hấp dẫn mới cho du khách Việt Nam

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng công ty Du lịch Incheon (Hàn Quốc) đã kết hợp cùng với Bệnh viện Thánh mẫu Incheon, Trường Đại học Công giáo, Bệnh viện Thánh mẫu Quốc tế, Trường Đại học Công giáo Kwandong và Công ty Gaon Job chuyên trách về Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm du lịch y tế dành cho bệnh nhân người Việt Nam lưu trú trong và ngoài nước Hàn.

Thành phố Incheon là cửa ngõ quốc tế đến của Hàn Quốc và là một thành phố phát triển lớn mạnh. Nơi đây có sân bay quốc tế Incheon và cảng Incheon nên khi bệnh nhân nước ngoài đến Hàn Quốc, họ có thể dễ dàng và thuận tiện di chuyển đến các cơ sở y tế và được tiếp nhận điều trị một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần phải mất nhiều thời gian.
 
Nối tiếp những thành công của việc chữa và điều trị ung thư, Bệnh viện Thánh mẫu Incheon đã nhận được đánh giá mức độ đầy đủ về ung thư vú, ung thư đại trực tràng và ung thư phổi, ung thư gan do Cơ quan Đánh giá và Thẩm định Bảo hiểm Y tế Hàn Quốc công bố gần đây.

Được điều hành và quản lý giỏi của đội ngũ y tế chuyên khoa tăng tỷ lệ chữa khỏi bệnh ung thư lên gấp nhiều lần. Điều đặc biệt nhất là: Bệnh viện Thánh mẫu Incheon dẫn đầu về phẫu thuật bằng robot ở Gyeongin, với hơn 1.100 ca phẫu thuật bằng robot. Đặc biệt, nó đang đi đầu trong việc tạo ra một cộng đồng lành mạnh bằng việc cung cấp các dịch vụ y tế tiên tiến, như giới thiệu thiết bị phẫu thuật robot thế hệ thứ 4 mới nhất.

Năm 2012 bệnh viện đã giới thiệu người máy robot Da Vinci lần đầu tiên ở tỉnh Gyeonggi , bao gồm cả Incheon và Bucheon, để thực hiện phẫu thuật ung thư ở nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm ung thư tiết niệu, ung thư phổi, ung thư tuyến tụy, ung thư dạ dày, ung thư gan, ung thư tuyến giáp và ung thư phụ khoa, cũng như phẫu thuật bể thận và tái tạo đường tiết niệu dưới. Đây là đơn vị đầu tiên trong khu vực thực hiện thành công phẫu thuật tái tạo ở mức độ cao và đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đặt nền tảng robot phẫu thuật ở Gyeongin.
 Thực hiện phẫu thuật bằng Robot
Ông Ahn Jung-hyeon, Giáo sư mạch học tại Bệnh viện Thánh mẫu Incheon cho biết "Chụp cắt lớp vi tính liều thấp được thực hiện để chẩn đoán sớm ung thư phổi. Giúp những bệnh nhân Ung thư có tỷ lệ tử vong giảm một cách tối đa. Bệnh viện đã giới thiệu các thiết bị chẩn đoán tiên tiến, như nội soi phế quản, sinh thiết phổi qua da, chụp xương và PET-CT, để xác định chính xác tiến triển bệnh của bệnh nhân ung thư phổi”..

     
 Giám đốc Trung tâm Ông Kim Byung-wook Khoa tiêu hóa, Bệnh viện Thánh mẫu Incheon, Đại học Công giáo Hàn Quốc

 
     

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp bạn phòng ngừa bệnh tật.

Từ năm 2015, tôi là giám đốc Trung tâm Nâng cao Sức khỏe tại Bệnh viện Thánh mẫu Incheon. Đây là không gian độc lập được tọa lạc trên tầng 3 của Bệnh viện Não để bạn có thể khám bệnh trong một môi trường dễ chịu và thoải mái hơn. Trung tâm Nâng cao Sức khỏe Bệnh viện Thánh mẫu Incheon được trang bị hệ thống quản lý sức khỏe liên tục và hệ thống kiểm tra ONE-STOP nhanh chóng. Nếu phát hiện dấu hiệu bất thường trong quá trình khám, sẽ kết nối trực tiếp đến từng khoa để điều trị, quản lý sức khỏe liên tục sau đó. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm để các bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa, X quang, sản phụ khoa, y học gia đình trực tiếp khám và đọc. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm hết sức mình để phát hiện và phòng ngừa bệnh ở giai đoạn đầu cho bạn.  

Một trong những phương pháp điều trị ung thư gan quan trọng là cấy ghép nội tạng. Trung tâm Cấy ghép Nội tạng của Bệnh viện Thánh mẫu Incheon thực hiện ghép gan nhanh hơn và chính xác hơn các bệnh viện khác. Ông Kim Sang-Dong, người đứng đầu trung tâm cấy ghép nội tạng (giáo sư khoa ngoại) cho biết: “Thời gian chờ đợi của người nhận ghép tạng ngắn hơn so với các bệnh viện khác. Hiện tại, tỷ lệ ghép gan thành công là 100% ”.

Ngoài ra, Trung tâm Nâng cao Sức khỏe của Bệnh viện Thánh mẫu Incheon - Đại học Công giáo Hàn Quốc đang cung cấp dịch vụ phát hiện và chẩn đoán ung thư sớm cho bệnh nhân trong và ngoài nước với khẩu hiệu “Tận hưởng cuộc sống 100 năm khỏe mạnh bằng việc kiểm tra sức khỏe định kỳ”.

 

Đó là những thành công mà Bệnh viện đã mang lại, không chỉ riêng bệnh nhân tại Hàn quốc mà trong đó có cả Việt Nam.

Hãy đến với bệnh viện Thánh mẫu Inchoen.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Mrs Hoa CEO/ Công ty cổ phần A-Sen Kovi đại diện tại Việt Nam

Website: www.asenkovi.com

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần