Du Xuân đón Tết với ưu đãi khủng từ Resort 5 sao tại Hội An

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tết Nguyên Đán 2019 đang cận kề, nếu bạn và gia đình mong muốn khởi đầu năm mới thảnh thơi, ngập tràn năng lượng tích cực thì hãy thử lựa chọn gắn kết tình thân bằng một chuyến du lịch đáng nhớ, tận hưởng không khí Tết nơi trung tâm di sản.

Rộn ràng Tết nơi phố Hội
Tết đến xuân về là thời điểm Di sản Văn hóa thế giới Hội An trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Du khách khắp nơi tìm về Hội An để đắm mình trong không gian vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa mang đậm sắc màu Tết cổ truyền của dân tộc.
 Phố cổ Hội An khoác lên mình tấm áo rực rỡ dịp Tết Kỷ Hợi
Theo chính quyền TP. Hội An, với mong muốn mang đến cho du khách và người dân những ngày Tết ý nghĩa, Hội An sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn. Điểm nhấn của Hội Tết Nguyên Đán là chương trình biểu diễu nghệ thuật “Hội đón giao thừa Kỷ Hợi 2019” vào lúc 22g30 đêm 30 Tết tại Vườn tượng An Hội với sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy - người con của phố cổ Hội An và các ca sĩ đến từ Nhật Bản là: Ueno Yuuka, Sone Yukie, Kawamura Yui; cùng nhiều tiết mục biểu diễn chào xuân mới được dàn dựng công phu và màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật hấp dẫn trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.
Phố phường Hội An những ngày Tết thêm rộn ràng bởi rất nhiều các hoạt động được tổ chức như Chợ hoa xuân Kỷ Hợi, Lễ hội Cầu Bông Trà Quế, Triển lãm ảnh “Tết Hội An, xưa và nay”, Các trò chơi dân gian…. Đây là cơ hội để du khách trong và ngoài nước cơ hội trải nghiệm văn hóa đặc trưng ngày Tết cổ truyền.
 Không gian phòng Deluxe hướng biển vừa sang trọng, vừa gần gũi với thiên nhiên miền nhiệt đới chỉ có tại Sunrise Premium Resort & Spa Hội An
Du Xuân đón Tết với ưu đãi khủng chỉ từ 2.488.000 đồng
Nhân dịp Tết Kỷ Hợi, khu nghỉ dưỡng Sunrise Premium Resort & Spa Hội An ra mắt Crazy Deal – Ưu Đãi Khủng chỉ 2.488.000VNĐ++/ Phòng Deluxe Hướng Biển/ Cả gia đình (02 người lớn & 02 trẻ em dưới 12 tuổi). Giá phòng đã bao gồm bữa sáng Buffet quốc tế tại nhà hàng Spice Garden, miễn phí trải nghiệm Trung Tâm Thể Thao cùng hệ thống 03 bể bơi ngoài trời, tận hưởng không giới hạn các dịch vụ xông hơi tại Bliss Spa, miễn phí xe shuttle bus tới phố cổ Hội An. Đặc biệt, du khách đặt trực tiếp với khách sạn sẽ nhận ưu đãi giảm thêm 10%. Chương trình khuyến mại đi kèm điều kiện và tùy vào tình trạng phòng trống; áp dụng từ nay đến hết 28/02/2019.
 Bể bơi vô cực với tầm nhìn ôm trọn biển xanh cát trắng – điểm đến yêu thích của du khách lưu trú tại Sunrise Premium Resort & Spa Hội An
Bên cạnh không gian được trang hoàng với hoa đào, hoa mai và đèn lồng rực rỡ sắc màu, khu nghỉ dưỡng sang trọng còn chuẩn bị vô vàn những bất ngờ thú vị dành cho du khách lưu trú những ngày đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi như Lớp Dạy Nấu Bánh Chưng Đặc Biệt, Chương trình Múa Lân Truyền Thống, Thực Đơn Tết Cổ Truyền Việt Nam cùng những ly cocktail đậm vị “Tết” được chuẩn bị bởi đội ngũ bartender tài năng và sáng tạo.
 Các hoạt động chào đón Tết Nguyên Đán tại khu nghỉ dưỡng