Đưa con đi khám bệnh bị kẻ gian lừa hết tiền, 2 vợ chồng được CSGT giúp đỡ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quá trình đưa con đi khám bệnh, 2 vợ chồng ông Hùng bị lừa hết tiền và lạc nhau ở giữa Hà Nội. Trong lúc ông Hùng hoang mang không biết đi đâu thì được các đồng chí CSGT giúp đỡ và lo khoản tiền về quê.

Ông Hùng được CSGT giúp đỡ tận tình khi gặp khó khăn.
Theo đó, vào khoảng 8 giờ 10 phút ngày 17/7, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao Lê Duẩn - Cửa Nam, tổ công tác Đội CSGT số 1 gồm Thượng úy Ngô Quốc Tuân và Thiếu úy Lê Ngọc Sơn được một bác trung niên quê Nghệ An tiếp cận nhờ giúp đỡ.
Qua câu chuyện được biết, sáng cùng ngày ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1966 quê ở xã Hồng Tiến, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) cùng vợ đi tàu từ quê lên Hà Nội đưa con gái đi khám tại bệnh viện Việt Đức. Do không biết đường, lại đi bộ vì tiết kiệm nên vợ chồng 2 bác lạc nhau. Bác Hùng lại không có điện thoại nên không thể liên lạc được với vợ.
Sau khi nắm tình hình, biết ông Hùng đói và mệt sau một chặng đường dài, tổ công tác đã mua bánh và sữa mời bác ăn lót dạ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ liên hệ với các đồng chí cảnh sát đang làm nhiệm vụ gần bệnh viện Việt Đức, tổ công tác đã đón được bà Bùi Thị Thủy là vợ bác Hùng tới đoàn tụ cùng chồng tại chốt giao thông.
Vợ chồng ông Hùng đoàn tụ và được CSGT giúp đỡ tiền về quê.
Bà Thủy cho biết, sau khi đưa con khám bệnh xong được khoảng 2 giờ thì lo lắng đi tìm chồng. Trong lúc hoang mang không biết đi đâu thì được các đồng chí CSGT giúp đỡ. Bác Thủy cũng cho biết, gia đình đã chuẩn bị một số tiền khám bệnh cho con, nhưng trên đường đi tàu đã bị lừa hết…
Được biết, gia đình ông bà Hùng - Thủy thuộc diện khó khăn, khi đưa con gái lên khám bệnh tại bệnh viện Việt Đức và lo tiền tàu xa đã cạn tiền, tổ công tác đã tự nguyện biếu vợ chồng một số tiền đủ về quê và lo ăn uống trên đường trở về quê.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần