Đưa nhãn Sơn La đến với người tiêu dùng Thủ đô

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 19/7, Sở KH&ĐT tỉnh Sơn La phối hợp với Siêu thị Big C Thăng Long tổ chức Tuần lễ Nhãn và nông sản tỉnh Sơn La năm 2019.

Người tiêu dùng Hà Nội mua nông sản Sơn La tại Big C Thăng Long

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh Sơn La Vũ Đức Thuận cho biết: Tuần lễ Nhãn và Nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2019 thu hút sự tham gia của 21 doanh nghiệp, HTX, với quy mô 30 gian hàng, giới thiệu đến người dân Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận các mặt hàng nông sản an toàn của tỉnh Sơn La đạt Chứng nhận VietGAP, GobalGAP của tỉnh Sơn La như: Nhãn, nơ, bơ sáp...

"Tỉnh Sơn La hy vọng qua hệ thống của Big C Việt Nam, sản phẩm nông sản an toàn tỉnh Sơn La nói chung và sản phẩm nhãn nói riêng sẽ được nhiều người tiêu dùng biết đến. Qua đó kích cầu tiêu dùng, góp phần tạo thị trường tiêu thụ nông sản của tỉnh"- ông Vũ Đức Thuận nói.

Về phía Big C Thăng Long, đại diện Tập đoàn Central Group Việt Nam cho biết: "Sự kiện Tuần lễ Nhãn và Nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2019 tại Big C Thăng Long một lần nữa khẳng định cam kết về việc hỗ trợ hàng Việt nói chung và sản phẩm tỉnh Sơn La nói riêng của Big C Thăng Long".

Người tiêu dùng Hà Nội chọn mua sản phẩm nhãn Sông Mã (Sơn La).
Cùng với Tuần lễ Nhãn và Nông sản an toàn tỉnh Sơn La, trong tháng 7 - 8/2019, tỉnh Sơn La sẽ tổ chức một loạt các sự kiện xúc tiến tiêu thụ trái nhãn an toàn đến với những địa phương lân cận.
Cụ thể, tổ chức Tuần lễ Nhãn và nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2019 tại Hapromart và Lotte Mart; tổ chức Ngày hội Nhãn sông Mã và Lễ công bố xuất khẩu nhãn năm 2019 tại huyện Sông Mã; tổ chức khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản an toàn và xuất khẩu tại Lễ khai trương cặp cửa khẩu phụ Nậm Lạnh (huyện Sốp Cộp, Sơn La)...
Trong Khuôn khổ lễ khai mạc đã diễn ra lễ Ký cam kết hợp tác giữa đại diện Big C Việt Nam và đại diện doanh nghiệp tỉnh Sơn La.
Tuần lễ Nhãn và Nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2019 tại Big C Thăng Long là một trong những sự kiện được Sơn La tổ chức nhằm tìm đầu ra bền vững cho nhãn Sơn La cũng như đem đến cho người dân Thủ đô những sản phẩm đặc trưng của tỉnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần