Gần 300 vận động viên quận Hà Đông tham gia chung kết Giải chạy báo Hànộimới

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 15/9, UBND quận Hà Đông đã tổ chức chung kết giải chạy báo Hànộimới quận Hà Đông năm 2019.

Bà Trần Thị Vân Anh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tặng Cờ cho các đơn vị tổ chức tốt cuộc chạy ở cấp cơ sở của quận Hà Đông.
Ngay từ đầu năm 2019, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Hà Đông đã tham mưu UBND quận ban hành kế hoạch tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Lễ phát động Giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình.
Trung tâm chủ động phối hợp với Phòng GD-ĐT quận triển khai thực hiện tại cơ sở. Kết quả, đã có 47 đơn vị xây dựng kế hoạch, tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình với 11.455 người tham gia, đạt 123% chỉ tiêu.
Tranh tài quyết liệt trên đường chạy.
Trong đó, khối trường học có 27/24 đơn vị với 7.764 vận động viên tham gia, đạt 112% chỉ tiêu; khối phường, cơ quan, lực lượng vũ trang có 20/20 đơn vị với 3.691 người tham gia, đạt 153% chỉ tiêu. Tiêu biểu là các phường: Hà Cầu, Phú Lãm, Quang Trung, Văn Quán, La Khê và một số đơn vị trong các khối cơ quan, lực lượng vũ trang.
Qua quá trình tổ chức giải tại cơ sở, giải đón gần 300 vận động viên tiêu biểu của 47 cơ quan đơn vị, trường học và các phường về dự chung kết giải chạy báo Hànộimới quận Hà Đông năm 2019.
Đại diện Ban tổ chức trao giải nội dung THCS.

Kết quả, các giải Nhất cá nhân nam, nữ: Khối THCS là Nguyễn Đăng Quân (THCS Phú Lương); Nguyễn Phương Nhi (THCS Văn Khê); Khối THPT là Nguyễn Hoàng Thái và Đào Phương Anh (THPT Lê Quý Đôn); Khối vô địch là Phương Văn Chương (Cao đẳng Y tế Hà Đông), Trần Thị Lê Mỹ (phường Nguyễn Trãi).

Giải Nhất đồng đội nam, nữ: Khối THCS là THCS Phú Lương; Khối THPT là THPT Lê Lợi, THPT Trần Hưng Đạo; Khối vô địch là Học viện Quân y, phường Phú Lương. Giải Nhất toàn đoàn: THCS Phú Lương, THPT Trần Hưng Đạo và Học viện Quân y.

Với tinh thần “Khỏe để học tập, lao động, sản xuất và bảo vệ Tổ quốc” Thông qua giải, ban chỉ đạo quận sẽ tuyển chon các vận động viện xuất sắc tập huấn tham gia giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần