Đưa Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao vào hoạt động

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Quảng Ninh nằm trên địa bàn phường Đại Yên, thành phố Hạ Long đã được đưa vào sử dụng theo đúng tiến độ.

Đây là dự án do Ban quản lý các công trình Văn hóa thể thao thực hiện. Dự án khởi công từ tháng 3/2018, sau một năm đưa vào sử dụng với cơ sở vật chất đồng bộ đáp ứng đầy đủ yêu cầu về công năng sử dụng của một trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao thành tích cao của tỉnh.

Là nơi tập luyện, sinh hoạt có điều kiện tốt nhất cho huấn luyện viên và vận động viên, góp phần nâng cao thành tích tập luyện và thi đấu, giúp thể dục thể thao tỉnh Quảng Ninh đạt thành tích tốt nhất.

Trung tâm gồm sân bóng đá kết hợp điền kinh có diện tích 18.245m2; nhà thi đấu thể thao dưới nước, khán đài, trường bắn súng, bến đua thuyền, đường dốc tập thể lực, sân cầu mây, sân tennis…
Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao có hệ thống hạ tầng đồng bộ về kĩ thuật, hệ thống cấp thoát nước đồng bộ trong và ngoài nhà., hệ thống xử lý nước thải, cây xanh, thảm cỏ, hệ thống cấp điện, chiếu sáng, chống sét, mạng internet, điện thoại, camera, âm thanh, PCCC cho công trình.
Đối với hạ tầng giao thông đã hoàn tất xong tuyến đường nội bộ đấu nối giữa các công trình khu trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao, ½ tuyến đường còn lại vào Trung tâm đối diện bãi đỗ xe tập trung theo quy hoạch đã được phê duyệt dài 420m, bề rộng mặt đường mở rộng 17,5m.

Có thể nói Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao của tỉnh Quảng Ninh đã đáp ứng được những nhu cầu thiết thực nhất cho hoạt động văn hóa thể thao. Đây cũng là công trình mà Ban quản lý dự án đã nỗ lực hết mình để về đích đúng tiến độ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần