Đưa vào sử dụng một số công trình phục vụ thoát nước mùa mưa

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Cty TNHH Nhà nước một thành viên Thoát nước vừa được UBND TP Hà Nội giao tiếp nhận, quản lý và đưa vào vận hành các hạng mục công trình hoàn thành thuộc Dự án thoát nước Hà Nội - Dự án II.

KTĐT - Cty TNHH Nhà nước một thành viên Thoát nước vừa được UBND TP Hà Nội giao tiếp nhận, quản lý và đưa vào vận hành các hạng mục công trình hoàn thành thuộc Dự án thoát nước Hà Nội - Dự án II.

Đến nay, một số hạng mục của dự án thoát nước Hà Nội (Dự án II) đã thi công xong, trong khi đó, hệ thống thoát nước của thành phố vẫn còn yếu và thiếu, vì vậy, Thành phố yêu cầu đưa ngay các hạng mục này vào khai thác phục vụ thoát nước mùa mưa 2011. Cụ thể là công trình trạm bơm đầu mối Yên Sở, đã hoàn thành giai đoạn 2 công suất 90m3/s. Các hồ điều hòa Đống Đa, Hố Mẻ, Hào Nam với các hạng mục đã hoàn thiện kè đá, mặt nước, hệ thống thoát nước (bao gồm cả trạm biến áp, trạm bơm) xung quanh. Hệ thống trạm biến áp, trạm bơm điều tiết nước hồ Bẩy Mẫu.

Để việc bàn giao được triển khai nhanh, TP yêu cầu Sở Xây dựng có trách nhiệm chỉ đạo Ban QLDA Hạ tầng Đô thị, Công ty TNHH Thoát nước Hà Nội phối hợp với Ban QLDA Thoát nước Hà Nội thực hiện đầy đủ các thủ tục nghiệm thu, bàn giao công trình theo đúng các quy định hiện hành.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần