Đức - Mexico: Chờ Kroos tỏa sáng như đồng đội Luka Modric

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 22h đêm nay (17/6), Đức sẽ gặp Mexico ở lượt 1 bảng F World Cup 2018. Đây là 2 đội đều có chiến dịch vòng loại ấn tượng và là ứng viên cho 2 suất đi tiếp ở bảng F.

Đêm nay, đội tuyển Đức sẽ chính thức bước vào cuộc chiến bảo vệ ngai vàng World Cup 2018. Nhưng trước giờ xung trận, Mannschaft vẫn còn quá nhiều điểm khiến NHM của họ phải lo ngại. 
Kroos vẫn đang có phong độ rất tốt.
Chứng kiến sự tỏa sáng của người đồng đội Luka Modric liệu Kroos sẽ vẫn làm chủ được tuyến giữa như những gì anh và người đồng đội Luka Modric vẫn thường xuyên làm tại Real.
Nhiều điều đã thay đổi kể từ kỳ World Cup 2014 khi ĐT Đức lên ngôi vô địch. Một nhóm những cầu thủ giàu kinh nghiệm đã rời đội tuyển hoặc giải nghệ, người hùng của trận chung kết tại Maracana là Mario Gotze còn không được triệu tập. Nhưng có 2 thứ luôn ổn định cho “Die Mannschaft”: Joachim Low & thành công.
ĐT Đức đã toàn thắng vòng loại World Cup 2018, ghi 43 bàn và thủng lưới chỉ 4 lần trong 10 trận. Họ còn giành chức vô địch Confederations Cup năm 2017 với một đội hình khá trẻ, và HLV Joachim Low gần đây vừa ký hợp đồng gia hạn tới 2020.
Trong khi đó, ĐT Mexico khởi động cho chiến dịch World Cup 2018 bằng trận hòa Xứ Wales, trận thắng Scotland và trận thua Đan Mạch.

Về mặt lực lượng, Mexico đang có đủ những quân bài tốt nhất. Tuy nhiên, đội hình ĐT Mexico được dự đoán sẽ không có nhiều thay đổi so với trận thua 1-4 trước Đức hồi năm ngoái, với bộ khung gồm thủ môn Guillermo Ochoa, hậu vệ Hector Moreno, tiền vệ Dos Santos và chân sút Javier Hernandez.

Màn đọ sức giữa ĐT Đức và ĐT Mexico sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 17/6, theo giờ Việt Nam.

Đội hình dự kiến

Đức (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Boateng, Hummels, Hector; Khedira, Kroos; Muller, Reus, Draxler; Werner.
Mexico: (4-1-4-1): Ochoa; Salcedo, Layun, Moreno, Araujo; Herrera; Vela, Guardado, Gio Dos Santos, Lozano; Jimenez.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần