Đừng bắt em phải quên tập 26: Linh công khai hình ảnh chăn gối cùng Luân

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tình tiết nổi bật trong tập 26 bộ phim “Đừng bắt em phải quên” là việc Linh gửi những hình ảnh chăn gối của mình và Luân cho Ngân.

Trong tập 25 bộ phim “Đừng bắt em phải quên”, ông Luân tỏ rõ sự tức giận vì nghi ngờ vợ mình quay lại với người yêu cũ. Trong lúc tâm trạng của Luân không tốt, Linh lợi dụng thời cơ để tiếp cận chồng của bạn và có những cử chỉ thân mật. Đồng thời, Linh còn nói bóng gió về việc Luân đang bị cắm sừng. “Em sẽ không ngồi yên để người khác lợi dụng anh đâu” - Linh nói.
Đáp lại lời nói của Linh, Luân tỏ ra cứng rắn: “Anh cám ơn em đã lo mọi việc cho công ty. Còn những việc khác, anh biết mình phải giải quyết như thế nào”. Thế nhưng, dù không thích cách ứng xử của Linh, Luân vẫn phải chấp nhận sự xuất hiện của người đàn bà lắm chiêu này để công việc làm ăn được thuận lợi. Luân đồng ý đi công tác xa với Linh, phải qua đêm để gặp đối tác làm ăn.
Trong diễn biến khác, Ngân vẫn giữ tâm trạng lo lắng khi Vũ ngã bệnh. Gặp Ngân tại một cửa hàng, bà Dịu đã nói với Ngân về việc Vũ có mong muốn xin lỗi Ngân. Và chỉ khi thực hiện được điều này, Vũ mới tiếp tục sang nước ngoài để chữa bệnh. Thế nhưng, Ngân cho rằng: “Giờ xin lỗi có ý nghĩa gì nữa chị. Lúc Vũ bỏ đi, không một lời từ biệt, để lại em bao tủi nhục, đắng cay. Những chuyện đó em đã vượt qua được. Bây giờ có nói cũng vô nghĩa”. Dù Ngân đã nói vậy, bà Dịu vẫn năn nỉ Ngân động viên Vũ những ngày cuối cùng.
Sau cuộc nói chuyện với bà Dịu, Ngân đã rất băn khoăn, trăn trở. Trong khi đó, ông Luân vì nghi ngờ vợ ngoại tình đã tìm đến cửa hàng của gia đình. Không thấy vợ ở nơi làm việc, ông Luân đã gọi điện hỏi. Ngân đã nói dối mình đang ở cửa hàng. Bực tức về việc vợ lừa dối mình, Luân dường như đã mất bình tĩnh, không còn suy nghĩ đúng đắn.
Trong chuyến đi công tác với Linh, Luân thức dậy và thấy Linh bên ngoài. Dường như, 2 người đã ngủ qua đêm với nhau. Vậy nhưng, Luân không nhớ được điều gì vì có lẽ đã sử dụng quá nhiều bia rượu.
Ở diễn biến khác, sau khi biết được bố và Linh đi công tác với nhau, Ngọc đã tìm đến nhà riêng của Linh để gặp, nói chuyện. Giữa 2 người đã có lời qua tiếng lại, thậm chí là mắng chửi lẫn nhau. Linh đã nói về việc Ngân có thai trước khi cưới ông Luân và nói Ngọc là đứa con hoang. Còn Linh đã ghi âm toàn bộ cuộc nói chuyện và nói ông Luân sẽ không bao giờ phản bội mẹ và giữ hạnh phúc cho gia đình.
Trở về nhà, Ngọc đã hỏi mẹ về mối quan hệ giữa mình và ông Vũ. Đồng thời, Ngọc cũng trách mẹ về việc không biết bảo vệ hạnh phúc gia đình. Và chuyện, Linh nói mình là con hoang. Ngay sau sự việc, Ngân đã tìm đến gặp Linh và tặng cho người đàn bà này một cú tát và nói: “Tôi không còn lý do gì để phải chịu đựng cô thêm nữa. Người như cô, tôi cứ nghĩ cô có chút liêm sỉ nhưng không phải. Sao cô có thể dội vào đầu con gái tôi những điều cay nghiệt đến như thế”.
Sau sự việc, Linh vẫn tự tin về việc sẽ cướp được chồng người khác vì đang giữ trong tay dự án quan trong nhất công ty của Luân. Và biết được việc, Luân đang thất vọng sau khi phát hiện nhiều lần vợ nói dối.
Trong tập 26 bộ phim “Đừng bắt em phải quên”, Linh đã gặp chị gái để nói về cuộc gặp giữa mình và Ngân. Linh chia sẻ: “Hôm nay cô ta tát em một, ngày sau em sẽ tát cô ta 10”. Đáp lại lời nói này, chị gái của Linh không những không đứng về phía em gái mình mà con nói: “Nếu là tao, tao cũng tát. Mày dồn người ta vào bước đường đấy, bị tát là hơi muộn đấy”.
 Hình ảnh Linh gửi cho Ngân. Ảnh: VTV.
Ở diễn biên khác, Linh tìm gặp Luân và có những lời lẽ tình cảm. Trước hành xử của Linh, Luân tỏ ra quan điểm rằng: “Anh đã nói là em nên nghiêm túc. Những chuyện xảy ra chỉ là tai nạn, anh sẽ đền bù tổn thất. Nhưng về tình cảm, anh chỉ dành cho một người, đó là vợ anh”.
Thấy Luân quả quyết, Linh hỏi: “Kể cả khi cô ta ngoại tình?”. Không hài lòng trước câu nói của Linh, Luân nhấn mạnh: “Đó là việc riêng của gia đình anh. Anh cũng nói để em nhớ, Ngân là người anh tin tưởng tuyệt đối”.
Sau cuộc nói chuyện với Luân, Linh đã gửi những hình ảnh mình ngủ cùng Luân cho Ngân xem. Ngân tỏ rất sửng sốt về điều này và nhớ đến câu nói của Linh: “Tôi và cô cùng chơi canh bạc này”.
Ở những tình tiết cuối cùng của preview tập 26, Linh gặp Luân tại một quán ăn. Khi Linh hỏi: “Sao anh lại đi uống rượu giờ này?”. Luân đáp lại với thái độ bực tức: “Chính cô đã phá hoại gia đình tôi. Cô cút đi. Tôi không muốn nhìn thấy bộ mặt giả dối của cô nữa”.
Tập 26 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" sẽ phát sóng lúc 21 giờ 30 ngày 16/7 trên kênh VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần