Đừng bắt em phải quên tập 29: Luân viết đơn ly hôn với Ngân

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hạnh phúc gia đình tan vỡ, phải gồng gánh khoản nợ khổng lồ của công ty, ông Luân đã làm đơn để ly hôn với vợ.

Trong tập 28 bộ phim “Đừng bắt em phải quên”, Linh một mặt tìm cách mua chuộc Dũng nhằm phá hoại sự nghiệp của Luân. Mặt khác, người bạn cũ liên tục tiếp cận Luân để khóc lóc, thuyết phục Luân bỏ vợ con để đến với mình. Trước thái độ đó của Linh, Luân đã cự tuyệt và nói: “Em bình tĩnh lại đi, anh đã nói với em, giữa chúng ta sẽ không bao giờ có chuyện tình cảm”.
Tức giận về việc không thể thuyết phục người đàn ông đã có vợ, Linh liên tục khủng bố Ngân với những hình ảnh nóng giữa mình và Luân. Trước sự việc trên, Ngân dù đau khổ nhưng vẫn tỏ ra cứng rắn.
Diễn biến của tập phim được đẩy lên cao trào khi Ngọc vô tình cầm điện thoại của mẹ và nhìn thấy ảnh nóng của bố và “kẻ thù”. Ngọc đã rất tức giận và tìm gặp bố để nói chuyện. Gặp bố, Ngọc vừa khóc vừa tức giận nói: “Con đã nghĩ lỗi cũng do mẹ một phần nhưng không phải thế. Sao bố hành hạ mẹ. Vì giận mẹ, tin lời người đàn bà đó đến mức lên gường với bà ta. Con nghĩ, chỉ một thời gian bố mẹ sẽ hàn gắn. Gia đình sẽ như xưa. Nhưng giờ con đã hiểu lý do thực sự mẹ rời khỏi nhà này”.
“Con không muốn nghe gì cả, chuyện gì không nên xảy ra đã xảy ra rồi. Vì chuyện này mẹ không bỏ qua cho bố, con sẽ không phản đối. Mẹ con con mới ra khỏi nhà 2 ngày, bố tìm đến rượu. Bố đã làm gì khi cô ta vẫn ở công ty. Mẹ đã lo cho bố quá nhiều” - Ngọc trách móc.
Trong tập 29 bộ phim “Đừng bắt em phải quên”, ông Luân phát hiện ra việc Linh cấu kết với Dũng để phá hoại việc làm ăn của công ty, sự nghiệp của mình. Ông Luân cho rằng, mình đã quá tin tưởng Linh, Dũng nên không đề phòng. Thế nhưng theo Linh: “Đó là cái giá phải trả cho một người đàn ông đã coi thường tình cảm của phụ nữ”.
Giữa 2 người đã có những tranh cãi lớn, ông Luân nói sẽ tìm bằng chứng để chứng minh đã bị lừa đảo. Trước thái độ đó, Linh vẫn tỏ ra bình tĩnh và thách thức: “Vậy thì anh cứ thong thả tìm. Cứ nghĩ đến cảnh gia đình nhà anh tan nát, vợ của anh bỏ anh đi theo bồ cũ, sao tôi thấy vui thế”.
 Linh vui mừng khi sự nghiệp, hạnh phúc của Luân tan vỡ. Ảnh: VTV.
Biết được sự việc chồng bị lừa đảo, đang nợ nần chống chất, Ngân định bán căn nhà đang ở để giúp đỡ. Tuy nhiên, ông Luân đã từ chối: “Anh không có quyền bán căn nhà. Căn nhà ấy là mồ hôi công sức của chúng ta, em phải giữ lại cho con”. Sau đó, ông Luân đưa cho vợ tờ giấy ly hôn.
Ở diễn biến khác, bà Hoa tiếp tục phản đối chuyện tình cảm giữa con trai và Ngọc. Trong cuộc nói chuyện với con, bà Hoa tuyên bố: “Không bao giờ mẹ chấp nhận con Ngọc về làm dâu nhà này. Rồi cuộc sống của anh sẽ không đâu vào đâu cả.
"Liệu anh có đủ sức chạy theo một tỉ thứ việc cho mẹ con nhà họ không. Hết mẹ lại đến con. Chuyện của mẹ cái Ngọc ngày xưa với gia đình nhà này, mẹ không chấp nữa. Nhưng, yêu một đứa như vậy, gia đình có vấn đề, bố ở một nơi, mẹ ở một nơi thì hay không? Chưa kể, vài ba bữa nữa đem nhau ra tòa ly hôn. Anh thử nghĩ xem, con cái nhà đấy tâm sinh lý có bình thường hay không” - bà Hoa bày tỏ.
Tập 29 bộ phim “Đừng bắt em phải quên” sẽ phát sóng lúc 21 giờ 30 ngày 23/7 trên kênh VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần