Đừng bỏ lỡ mùa cải vàng đang rộ nở tại Sun World Fansipan Legend

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những ngày tháng 3, du khách tới Fansipan vãn cảnh, vui hội xuân ngỡ ngàng trước “biển hoa cải” vàng rực một miền non núi, như bức tranh đẹp dịu dàng mà một họa sỹ nào đó trót để quên khi đi ngang qua đây…

Chỉ một tháng không tới Fansipan thôi, mà cả đất trời như thay áo mới. Những bông cải mèo vàng ươm sắc nắng, bung nở rộ như vạt mây trời dọc đường Nguyễn Chí Thanh tới cổng khu du lịch Sun World Fansipan Legend, rồi mênh mang trải dài tới tận ga tàu hoả leo núi Mường Hoa.

 Giữa không gian mờ sương bảng lảng, một thảm hoa bừng lên đầy sức sống, như mang cả mùa xuân về đỉnh Fansipan. 

11.000 mét vuông hoa cải được khu du lịch Sun World Fansipan Legend trồng trên diện rộng, tập trung nhiều nhất ở khu vực ta luy 7 tầng cạnh vườn hoa tháp đồng hồ.

 Những cây cải mèo được khu du lịch cẩn thận gieo trồng lựa theo thời tiết và điều kiện tại Fansipan để nở hoa đúng dịp cuối xuân, khi những chùm đỗ quyên cũng chuẩn bị bừng sắc trên từng triền đá. 

 Du khách thích thú đi dạo bên những con đường quanh co sắc hoa vàng, giữa tiết trời lạnh tuyệt đẹp của Sa Pa, dưới bầu trời xanh cao vợi, cảm nhận sự thư thái, an nhiên một sáng mùa xuân. 

Hay tranh thủ tạo dáng và ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu đôi lứa.

Hàng vạn cây cải mèo tươi tốt cao ngang đầu người đồng loạt ươm vàng không gian Sun World Fansipan Legend đúng vào dịp Hội xuân mở Cổng Trời Fansipan đang diễn ra, càng làm tăng thêm trải nghiệm phong phú cho hàng ngàn du khách trong dịp này.

Cải mèo Fansipan là loài hoa đặc trưng của người dân bản địa, loài hoa giản dị gắn với cuộc sống người dân, đầy quen thuộc nhưng cũng làm đắm say lòng người. Với mong muốn đem đến không gian hoa rực rỡ cho du khách, khu du lịch Fansipan đã ươm trồng, chăm sóc cải mèo với quy mô lớn, để cùng với đỗ quyên, tôn vinh giá trị mộc mạc mà truyền thống của vùng đất thiêng Fansipan kỳ vĩ.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần