Dừng chiếu phim “Vợ Ba” vì sức ép dư luận

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty TNHH Ba sắc cầu vồng - đơn vị sản xuất phim “Vợ Ba” đã gửi đơn đến Cục điện ảnh – Bộ VHTT&DL xin dừng chiếu tác phẩm vì sức ép dư luận.

Những ngày qua, bộ phim “Vợ Ba” của đạo diễn Nguyễn Phương Anh đón nhận nhiều lời bán tán vì “cảnh nóng” do diễn viên Trà My (SN 2004) đóng khi mới 13 tuổi. Trong phim, Trà My đảm nhiệm 4 đoạn đóng cảnh thân mật với chồng và với người vợ hai tên Xuân.
Lý đo được đơn vị sản xuất phim đưa ra khi gửi đơn xin rút phim là: “Chúng tôi không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa và ảnh hưởng đến gia đình, cũng như cuộc sống diễn viên Trà My”.
Một cảnh quay trong phim ''Vợ Ba''

Đồng thời, đơn vị sản xuất phim khẳng định tuân thủ đúng luật trong quá trình làm phim. Diễn viên Trà My đã ký hợp đồng dưới sự đại diện của mẹ. Trong các đoạn phim nhạy cảm, đơn vị làm phim đều có biện pháp bảo vệ diễn viên, quản lý chặt về nhân sự (chỉ có đạo diễn, phó đạo diễn, quay phim đều là nữ) và có sự giám sát của mẹ Trà My.
Trả lời báo chí, đại diện CGV - đơn vị phát hành xác nhận, phim “Vợ ba” được rút khỏi rạp từ ngày 21/5.
Trước đó, ngày 20/5, Bộ VHTT&DL có văn bản yêu cầu Cục Điện ảnh kiểm tra việc cấp phép cho “Vợ ba”. Phim được dán nhãn C18 (không dành cho khán giả dưới 18 tuổi), ra rạp từ ngày 17/5.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần