Dung nhan ấn tượng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vượt qua gần 90 mỹ nhân đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, người đẹp đến từ Nam Phi - Zozibini Tunzi giành được chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 (Miss Universe 2019) vừa diễn ra tại Mỹ.

Hoa hậu Nam Phi đã chia sẻ đầy tự tin trong phát biểu cuối cùng trước khi đến thời điểm trao giải: "Tôi lớn lên trong một thế giới mà những người phụ nữ giống như tôi, có màu da giống như tôi, có mái tóc giống như tôi, những người không bao giờ được công nhận là xinh đẹp. Đây chính là khoảnh khắc, quan điểm đó cần chấm dứt. Tôi muốn những trẻ em thế hệ sau hãy nhìn vào tôi, nhìn vào gương mặt của tôi, sẽ thấy sự phản chiếu của gương mặt họ trên đó. Cảm ơn".
 Zozibini Tunzi có bằng cử nhân chuyên ngành Quan hệ Công chúng của đại học Công nghệ Cape Peninsula. Người đẹp hiện làm việc trong ngành truyền thông và học thạc sĩ ngành PR - Quan hệ công chúng.
  Tân hoa hậu mong muốn chấm dứt tình trạng kỳ thị và bạo lực giới tại quê nhà. Cô thường lên tiếng ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ, thay vì những quan điểm về nhan sắc phụ nữ tồn tại suốt nhiều năm qua.
Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là Hoàng Thùy đã lọt vào Top 20 chung cuộc. Trước đó, trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2018, H'Hen Nie của Việt Nam đã lọt vào Top 5 chung cuộc gây ấn tượng mạnh mẽ, làm nên lịch sử lần đầu tiên đại diện nhan sắc Việt trên trường quốc tế.
 Tunzi sinh năm 1994, đến từ Eastern Cape. Tân Hoa hậu năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao 1m75 và vẻ ngoài ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính. 
Top 5 Hoa hậu hoàn vũ 2019 thuộc về 5 người đẹp Mexico, Thái Lan, Colombia, Puerto Rico và Nam Phi. Top 3 Miss Universe 2019. Hai vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 thuộc về các người đẹp: Sofía Aragón của Mexico và Madison Anderson của Puerto Rico. 
 Hoàng Thùy của Việt Nam lọt top 20.
 Vẻ đẹp tự nhiên của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019
 Miss Universe 2019 - Zozibini Tunzi từng đăng quang Miss South Africa 2019.
 Top 3 thí sinh của cuộc thi.
 Zozibini Tunzi thu hút người đối diện với làn da đen bóng và thân hình săn chắc.
 Miss Universe 2019 sở hữu chiều cao ấn tượng và đường cong nóng bỏng.
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần