Dùng súng và dao cướp tại Trạm thu phí cao tốc Long Thành-Dầu Giây

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đến chiều ngày 7/2 (Mùng 3 Tết Kỷ Hợi), Công an tỉnh Đồng Nai đã xác định được 2 đối tượng gây ra vụ cướp có súng và dao xảy ra tại Trạm thu phí trên đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành – Dầu Giây vào sáng cùng ngày.rn

 

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE), vào lúc 7h sáng ngày 7/2 (Mùng 3 Tết Kỷ Hợi), tại Trạm thu phí xảy ra vụ cướp có vũ khí.

Theo camera an ninh ghi lại, 2 tên cướp trang bị súng và dao đã xông vào phòng Kế toán vé thẻ (phòng có két sắt đựng tiền thu phí) trong lúc nhân viên thực hiện xong công tác giao nhận ca. Lúc này két sắt đang được mở để cất tiền thu phí vừa thu được trong ca 3 ngày 6/2. Hai tên cướp đã khống chế nhân viên kế toán, thủ quỹ và giám sát để chiếm đoạt tiền trong két sắt.

Qua cung cấp của nhân viên có mặt tại hiện trường, 2 tên cướp rất manh động, kê dao và súng vào cổ nhân viên để uy hiếp và có hành động đánh nhân viên trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường vào lúc 7h 6 phút cùng ngày. Sau vụ cướp, các nhân viên của Trạm thu phí chỉ bị xây xát.

Đến chiều cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã xác định được danh tính 2 đối tượng cướp đều là nhân viên của Công ty VECE, gồm: Nguyễn T. A (25 tuổi, ngụ quận 2, từng là nhân viên tại trạm thu phí) và một người tên Nam. Hiện người nhà của 2 đối tượng cướp đang vận động người thân mình ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần