Đừng vì nhanh một phút mà chậm cả đời

Trực Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tạt đầu phương tiện khác khi lưu thông trên đường là hành vi vô cùng nguy hiểm đã được các phương tiện truyền thông cảnh báo nhiều lần nhưng hình như điều này vẫn chưa “thấm” vào ý thức của một bộ phận không nhỏ người tham gia giao thông.

 Ảnh minh họa
Mới đây, cư dân mạng lại được phen hốt hoảng khi xem lại pha tạt đầu ô tô “vô tiền khoáng hậu” của một nam thanh niên.
Clip được đăng trên mạng xã hội cho thấy, dù cả quãng đường đang bị ùn tắc nghiêm trọng, thanh niên điều khiển xe gắn máy vẫn cố tình cắt đầu hàng loạt phương tiện đang dừng, đỗ để sang đường. Do khuất tầm nhìn nên thanh niên này không thể quan sát được phía chiều ngược lại một chiếc xe tải đang lướt tới… Hậu quả, cả người và xe máy bị chiếc xe tải cuốn vào gầm và đích đến của anh ta chính là… bệnh viện. May mắn là do đường đông, chiếc xe tải di chuyển chậm và tài xế đạp phanh kịp thời, nếu không hậu quả va chạm còn nghiêm trọng hơn.

Sau khi clip được đăng tải, hàng ngàn người đã dành cho thanh niên nọ vô khối “gạch đá”. Nhiều người cho rằng, với cách tham gia giao thông kiểu “điếc không sợ súng” như vậy thì không những rước họa vào mình mà con gây tai vạ cho người khác. Vậy nên khi tham gia giao thông, hãy tuân thủ mọi quy tắc, đừng vì nhanh một phút mà chậm cả đời.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần