Dừng xe bên đường sửa chữa bị xe tải đâm thẳng vào khiến 2 người tử vong

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thêm một vụ TNGT liên quan đến xe tải nữa vừa xảy ra khiến hai người tử vong tại chỗ. Điều đáng nói va chạm xảy ra khi một trong hai phương tiện đang dừng xe để sửa chữa.

 Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Quang Quý)
Tin từ Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh cho hay, vụ TNGT trên xảy ra vào lúc 5h ngày 18/4 trên đường Võ Trần Chí. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ô tô tải mang BKS: 61C-341.17 (chưa rõ người điều khiến) chạy trên đường Võ Trần Chí theo hướng từ đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương đi về QL1.
Khi đi đến khu vực cầu Chợ Đêm (thuộc địa phận huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) thì chiếc xe bị hỏng nên tài xế cho xe dừng lại ở làn đường sát dải phân cách của hai chiều đường để sửa xe. Đúng lúc này, ô tô tải mang BKS: 69C-006.34 (chưa rõ người điều khiển) chạy cùng chiều phía sau đã bất ngờ đâm thẳng vào sau xe.
Vụ tai nạn khiến anh Ngô Triều Mến (SN 1992, quê tỉnh Cà Mau) và anh Nguyễn Thành Công (SN 1988, quê tỉnh Vĩnh Long) là tài xế của hai xe tải, tử vong tại chỗ; một người khác là phụ xe của ô tô tải mang BKS: 61C-341.17 bị thương. Người này đang sửa xe thì bị đâm vào khiến người bị hất văng ra một đoạn xa; đường Võ Trần Chí bị ùn tắc giao thông cục bộ.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, lực lượng CSGT huyện Bình Chánh đã lập tức tới hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng địa phương tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông để tránh ùn tắc. Cơ quan chức năng cũng tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần