Đuổi hình bắt chữ phiên bản mới

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Từ 17/12, chương trình “Đuổi hình bắt chữ” phiên bản 2012, sẽ lên sóng HTV1 vào 19 giờ 45 phút thứ Bảy hàng tuần.

Chương trình năm thứ 8 sẽ có nhiều thay đổi để tăng sự kịch tính và hấp dẫn trong các vòng thi. Giá trị tiền thưởng cho mỗi người chơi cũng tăng lên so với các phiên bản trước. Người chơi có thể đoạt 60 triệu đồng tiền thưởng nếu chiến thắng ở vòng cuối. Phiên bản năm 2012 của chương trình được mua bản quyền trực tiếp từ Hãng sản xuất Pasetta và Stephen Radosh (Mỹ). Nghệ sĩ Xuân Bắc sẽ tiếp tục ở vị trí MC.

 
 10 sự kiện âm nhạc của năm

Hội Nhạc sĩ Việt Nam đã bầu chọn 10 sự kiện âm nhạc nổi bật năm 2011

Bao gồm: Xét tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, giải thưởng Nhà nước cho hơn 30 nhạc sĩ và các danh hiệu NSND, NSƯT cho 125 nghệ sĩ (theo thông báo gần nhất của Bộ VH,TT&DL); Hát xoan Phú Thọ được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cần được bảo vệ khẩn cấp; Liên hoan ca trù toàn quốc được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 10/2011; Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam kỷ niệm 60 năm thành lập; Kỷ niệm 55 năm thành lập Trường Âm nhạc Việt Nam; Các sự kiện Ngày âm nhạc Việt Nam và Liên hoan âm nhạc khu vực miền Trung do Hội Nhạc sĩ Việt Nam tổ chức; Chương trình ca nhạc "Điều còn mãi" do báo Vietnamnet tổ chức;  Nhiều hoạt động âm nhạc đặc sắc tham dự Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Nga (9/2011); Lần đầu tiên Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam xuất ngoại tới Mỹ biểu diễn (10/2011) và Công diễn chương trình hòa nhạc Giao hưởng đường phố tại Hà Nội vào các tháng 11, 12/2011. Đây là kết quả bầu chọn của hội nghề nghiệp nên vẫn chưa mang tính đại chúng.

Tiếp tục chấn chỉnh tình trạng lạm thu

Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các Sở Giáo dục yêu cầu chấn chỉnh và minh bạch trong việc thu - chi.

Trước thực tế một số cơ sở giáo dục và Ban đại diện cha mẹ học sinh tự ý thu thêm một số khoản tiền của người học ngoài quy định của Nhà nước; không tuân thủ những yêu cầu về công khai, minh bạch; một số nơi sử dụng các hình thức vận động và thu tiền gần như ép buộc cha mẹ học sinh phải đóng góp để tăng cường cơ sở vật chất trường lớp và các hoạt động của nhà trường… Bộ GD&ĐT yêu cầu các Sở và đề nghị UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo, kiểm tra các khoản thu, chi trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn mình quản lý, báo cáo tình hình thu chi đầu năm trước ngày 10/12.

 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần