Đuổi khách vì không có tiền lẻ, tài xế và phụ xe buýt bị đình chỉ

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ vì không có tiền lẻ mà 1 hành khách đi xe buýt ở Đà Nẵng đã bị đuổi xuống. Tài xế và phụ xe sau đó đã bị đình chỉ công việc.

 Xe buýt trợ giá ở Đà Nẵng. Ảnh: Q.HẢI  
Ngày 26/3, Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông - vận tải công cộng (thuộc Sở Giao thông vận tải Đà Nẵng) cho biết: Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 (đơn vị vận hành xe buýt có trợ giá trên địa bàn Đà Nẵng) đã ra quyết định đình chỉ công việc đối với tài xế và phụ xe đuổi hành khách xuống giữa đường vì không trả tiền lẻ.
Theo đó, tài xế Nguyễn Mỹ và phụ xe Ngô Phạm Quốc Kiên bị tạm đình chỉ công việc từ nay cho đến ngày 9/4 vì có thái độ ứng xử với khách không văn minh lịch sự.
Trước đó, qua Tổng đài Dịch vụ công 1022 TP Đà Nẵng, 1 hành khách phản ánh: Lúc 9h50 ngày 21/3, người này đón xe buýt (tuyến R16) trước số 84 Hùng Vương. Khi lên xe, hành khách này đưa tờ tiền mệnh giá 100.000 đồng để trả tiền vé nhưng nhân viên thu vé trả lời không có tiền trả lại, yêu khách trả tiền lẻ. Với lý do trên nên khi xe đến trạm dừng đối diện nhà số 151 đường Trần Phú, nhân viên xe buýt đã đuổi khách xuống.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần