Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đường Ngọc Hồi nham nhở, mất an toàn

Kinhtedothi - Nhiều đoạn trên mặt đường Ngọc Hồi (QL1A), đoạn từ Km185 - Km189, qua huyện Thanh Trì bị đào xới để lắp đặt đường ống nước. Nhưng việc hoàn trả kiểu “rùa bò” đang gây mất ATGT và bức xúc trong Nhân dân.
 
Đoạn đường nêu trên nằm bên hướng vào trung tâm Hà Nội, bị cắt xẻ, đào lên rồi lấp lại sơ sài, tạo thành nhiều vệt đất cát lồi lõm, dài hơn 1km; bề rộng vết cắt từ 1,6 - 2m, thậm chí có chỗ tới 3m. Nhiều đoạn xuất hiện “ổ voi, ổ bò”, “sống trâu” gập ghềnh; hoặc sụt lún, hoặc vương vãi đất cát, sỏi trơn trượt; vừa gây nguy hiểm khôn lường cho người và phương tiện tham gia giao thông, vừa bụi bặm, bẩn thỉu, ô nhiễm môi trường. Nhiều người dân sống tại đây cho biết, họ đang vô cùng bức xúc vì gần 1 tháng qua, đơn vị thi công gần như bỏ mặc đoạn đường.
Đại diện Công ty CP Công trình giao thông 2 Hà Nội - đơn vị quản lý tuyến đường cho biết, nguyên nhân do nhà thầu thi công lắp đặt tuyến ống truyền dẫn của Công ty CP Nước mặt sông Đuống đào đường, hạ ngầm ống nước, sau đó không hoàn trả cẩn thận mà chỉ rải đất, sỏi phủ tạm lên trên. Công ty cũng đã có văn bản gửi Công ty CP Nước mặt sông Đuống, phản ánh vấn đề này; đồng thời đề nghị hoàn trả mặt đường, đảm bảo giao thông trước dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Tuy nhiên đến nay, tình trạng trên vẫn chưa được xử lý, khắc phục.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh xin ý kiến xây dựng cầu vượt biển Cần Giờ - Vũng Tàu

TP Hồ Chí Minh xin ý kiến xây dựng cầu vượt biển Cần Giờ - Vũng Tàu

16 Dec, 06:14 PM

Kinhtedothi - UBND TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản gửi Bộ Quốc phòng, Bộ Tài chính, Bộ Xây dựng và Bộ Nông nghiệp và Môi trường để xin ý kiến góp ý đối với hồ sơ báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án xây dựng tuyến đường và cầu kết nối Cần Giờ - Vũng Tàu.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ