Dương Ngọc Thái kể chuyện “Tình yêu cách trở” với ca sĩ Thu Trang

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Tình yêu cách trở” là sự kết hợp đầu tiên của ca sĩ Thu Trang và Dương Ngọc Thái. 30 phút xem phim, nhiều khán giả đã rơi nước mắt, trước câu chuyện tình trong sáng, lãng mạn nhưng cũng lắm bão giông của hai nhân vật chính.

Dương Ngọc Thái với những bản hít như “Gọi đò”, “Xót xa”, “Không đánh mà đau”… được xem là nam ca sĩ phía Nam đã Bắc tiến thành công. Anh đã chi tiền tỷ tổ chức nhiều liveshow, chinh phục khán giả phía Bắc. Còn Thu Trang là ca sĩ trẻ mới chuyển sang hát dòng nhạc bolero. Hai ca sĩ Dương Ngọc Thái và Thu Trang đã thể hiện khá ăn ý mặc dù “Tình yêu cách trở” là dự án kết hợp đầu tiên của 2 người.
Dương Ngọc Thái và ca sĩ Thu Trang
Nhờ kịch bản hấp dẫn, các ca sĩ vào vai rất đạt, nên MV “Tình yêu cách trở” lôi cuốn khán giả từ phút đầu cho đến lúc kết thúc, với những tình huống hài hước, lẫn ma mị, ly kỳ. Đặc biệt, không chỉ khoe tài diễn xuất, Dương Ngọc Thái và Thu Trang còn khiến khán giả chìm đắm vào những giai điệu ngọt ngào của hai ca khúc “Tình yêu cách trở” (sáng tác Lưu Trần Lê) và “Bài ca kỉ niệm” (sáng tác Bằng Giang - Tú Nhi).
Để thực hiện MV này, Thu Trang chia sẻ mình đã tốn không ít tiền bạc, lẫn công sức. Cô phải liên tục đi đi về về giữa hai miền Nam - Bắc để thực hiện các cảnh quay cho MV. Là một bà mẹ đơn thân, cuộc sống dù còn nhiều khó khăn, nhưng vì quá đam mê âm nhạc nên Thu Trang đã nỗ lực không ngừng, chăm chỉ làm việc để đầu tư cho các sản phẩm.
Xuất thân từ một diễn viên chèo, rồi lấn sân làm MC, dù sở hữu nhiều tài năng nhưng Thu Trang xác định âm nhạc mới là lĩnh vực mà mình muốn dành tâm huyết và muốn cả đời theo đuổi. Sau thành công của album đầu tay “Tôi bước vào yêu”, Thu Trang tiếp tục có những bước đi mới, dần khẳng định tên tuổi của mình. Dù là ca sĩ giọng Bắc, nhưng những sóng gió trong cuộc đời đã bồi đắp cho Thu Trang nhiều cảm xúc và truyền tải nó vào những câu hát rất tình, rất ngọt của dòng nhạc bolero.
Cảnh quay trong MV
Dương Ngọc Thái mặc dù cũng đã rât thành công trên con đường solo riêng nhưng vì cảm mến cô gái Hà Nội có niềm đam mê bolero, sống nhiệt thành, trong sáng và tình cảm, nên đã kết hợp với Thu Trang trong dự án này, cũng như nhận lời đồng hành với cô trong chặng đường tiếp theo. Anh hy vọng từng bước sẽ giúp Thu Trang thành công hơn khi chinh phục dòng nhạc bolero và sớm có được đông đảo khán giả yêu mến.
Trong năm 2017, Dương Ngọc Thái dự định sẽ thực hiện album mang tên gọi “Sến Bay”, hứa hẹn là một cuộc cách mạng âm nhạc, khi phối remix lại tất cả những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của anh. Ngoài ra, tháng 8 tới, anh sẽ thực hiện liveshow kỷ niệm chặng đường ca hát của mình ở cả hai miền Nam - Bắc, cũng là lời tri ân gửi tới khán giả, những người đã yêu mến và ủng hộ Dương Ngọc Thái trong những năm qua.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần