Hà Nội: Rác thải tràn lan tại đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Rác thải ngập vỉa hè, tràn lên dải phân cách giữa… là thực trạng đã và đang diễn ra trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đoạn từ cầu vượt Nguyễn Văn Huyên - Hoàng Quốc Việt hướng đi Khu Ngoại giao đoàn.

Vừa qua, báo Kinh tế & Đô thị nhận được phản ánh của người dân về tình trạng rác thải tập kết bừa bãi gây mất mỹ quan đô thị, VSMT tại vỉa hè, dải phân cách cứng đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài hướng đi Khu Ngoại giao đoàn.
Rác thải chất thành từng đống trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài.
Theo phản ánh của người dân, từ khi cầu vượt Nguyễn Văn Huyên - Hoàng Quốc Việt đi vào hoạt động người dân rất phấn khởi, vui mừng, vì tình trạng ùn tắc đã được cải thiện. Tuy nhiên, chỉ được một thời gian ngắn, nay người tham gia giao thông, đặc biệt là những hộ dân sống trong khu vực lại bị tra tấn bởi rác thải.
Rác thải tràn cả lên dải phân cách giữa đường.
Tại khu vực này, người dân đã để biển cấm đổ rác nhưng không có tác dụng.
 Tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài.
Cũng theo phản ánh của người dân, tình trạng trên đã diễn ra từ lâu. Người dân đã nhiều lần phản ánh với các cơ quan chức năng nhưng chưa nhận được phản hồi tích cực, gây ảnh hưởng đến cuộc sống.
 Đề nghị các lực lượng chức năng sớm xử lý tình trạng trên.
Để đảm bảo VSMT, mỹ quan đô thị, đề nghị các đơn vị có chức năng khẩn trương vào cuộc thu dọn lượng rác thải tồn đọng, đồng thời có biện pháp xử lý các hành vi cố tình vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần