Đường Nhật Tân – Nội Bài rực rỡ cờ hoa trước Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên

Trọng Tùng-Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hai ngày trước Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ 2 – Hà Nội 2019, tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài đã cơ bản hoàn tất công tác chỉnh trang.

Huyện Đông Anh, địa phương nơi tuyến đường đi qua cũng đang tập trung cao độ cho công tác bảo đảm an ninh trật tự, vệ sinh môi trường.

 Đường Nhật Tân - Nội Bài được trang hoàng cờ hoa, biểu ngữ trang trọng, chỉnh tề trước hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ 2 

Ghi nhận trong sáng 25/2, dọc tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài chạy qua địa bàn huyện Đông Anh, hàng quán buôn bán thường ngày đã được giải tỏa 100%, hiện không còn lều lán, mái che, mái vẩy chềnh ềnh, gây mất mỹ quan đô thị.

Cùng với Công ty TNHH MTV môi trường đô thị Hà Nội (URENCO), huyện Đông Anh cũng đã chỉ đạo Công ty CP môi trường đô thị huyện tích cực triển khai nhiệm vụ, tăng cường đội ngũ công nhân viên, người lao động, tập trung thu dọn rác thải phát sinh trong ngày trên địa bàn, không để xảy ra tình trạng nhếch nhác…

Những ngày qua, công tác trang hoàng các tuyến đường nhánh, đường gom ven đường Nhật Tân – Nội Bài cũng được huyện Đông Anh gấp rút triển khai. Ước tính, đã có hàng trăm lá cờ tổ quốc được treo trang trọng dọc tuyến đường này.

 

Trưởng phòng Quản lý đô thị huyện Đông Anh Nguyễn Quang Đặng cho biết, những ngày qua, đơn vị phối hợp với UBND các xã dọc tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài tổ chức thu dọn những đống đất lớn bị đổ trộm. Đồng thời, xử lý dứt điểm hơn 10 trường hợp vi phạm đất nông nghiệp trên địa bàn, không để tình trạng công trình trái phép gây ảnh hưởng tới cảnh quan, môi trường chung.

 

Đặc biệt, trong những ngày chuẩn bị và diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ 2, huyện Đông Anh đã đồng loạt phát động “Tuần lễ sạch” trên địa bàn. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm là tuyên truyền, nêu cao ý thức, trách nhiệm trong việc bảo đảm vệ sinh môi trường trong những ngày Hà Nội tổ chức sự kiện lớn.

Dưới đây là một số hình ảnh tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài được trang hoàng cờ hoa, biểu ngữ đón chào các đại biểu hai nước Mỹ và Triều Tiên tham gia Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ 2, sẽ diễn ra trong hai ngày 27 – 28/2/2019:

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần